Theo đó, Viễn thông FPT vừa thành lập Trung tâm Quản lý Đối tác Kinh doanh, chính thức hoạt động từ 1/1. Trung tâm mới này có chức năng, nhiệm vụ xây dựng kế hoạch hành động, triển khai hệ thống đối tác bán hàng theo chiến lược của công ty; xây dựng hệ thống quản lý và phát triển các đối tác kinh doanh; phối hợp thực hiện với các đơn vị liên quan trong quá trình tổ chức triển khai; báo cáo tiến độ của các dự án thuộc Trung tâm định kỳ hoặc theo yêu cầu của Ban Điều hành; thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Điều hành.
Anh Nguyễn Thế Quang gia nhập FPT Telecom từ thời kỳ đầu cũng như góp công rất lớn trong việc mở cõi Vùng 4 (miền Trung - Tây Nguyên). Trước đó, anh từng giữ chức Tổng Giám đốc Công ty TNHH FPT Telecom miền Trung (FTM) từ ngày 1/1/2010, sau đó là vị trí Giám đốc FPT Telecom tại Nha Trang và Đà Nẵng. Từ ngày 1/2/2010, anh Quang được bổ nhiệm vị trí Trưởng Văn phòng đại diện FPT tại Đà Nẵng. Sau đó là Giám đốc FPT Telecom miền Trung (Vùng 4) cho đến nay.
Anh Nguyễn Thế Quang, Giám đốc FPT Telecom miền Trung kiêm nhiệm Giám đốc Trung tâm Quản lý Đối tác Kinh doanh. Ảnh tư liệu |
Trong quyết định mới ban hành, anh Vũ Tiến Thành cũng được bổ nhiệm chính thức vị trí Phó Giám đốc Trung tâm. Anh Phạm Hoàng Long cũng được bổ nhiệm chính thức vị trí Phó Giám đốc Trung tâm và thôi giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 6.
Trung tâm Quản lý Đối tác Kinh doanh còn có các thành viên hỗ trợ gồm: Anh Lại Hoàng Mạnh (Giám đốc Trung tâm Hà Nội 14), anh Đặng Văn Thương (Giám đốc chi nhánh Phú Thọ), anh Nguyễn Khắc Hiếu (Giám đốc chi nhánh Thanh Hóa), anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh (Giám đốc chi nhánh Huế), anh Trần Trọng Nghĩa (Giám đốc Trung tâm Sài Gòn 9), anh Nguyễn Xuân Diễn (Giám đốc chi nhánh Vũng Tàu), anh Nguyễn Văn Thắng (Phó Giám đốc chi nhánh Cà Mau), anh Nguyễn Văn Dũng (Trưởng phòng Hỗ trợ Kinh doanh, FPT Play), anh Nguyễn Hoàng Dân (Trưởng phòng Quản lý Kinh doanh Dự án, Ban Giám sát Thông minh), anh Nguyễn Xuân Vũ (Trưởng phòng Hỗ trợ Kinh doanh, Ban Marketing).
Trước đó, FPT Telecom thành lập Ban Dự án Quản lý và Phát triển Đại lý từ tháng 10/2020. Cùng thời điểm này, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến phát động chiến dịch tăng trưởng vượt bậc về mảng đại lý, canh tô trên toàn quốc.
Trải qua hơn một năm phát triển, hiện tại, dự án có hơn 2.000 đại lý hợp tác trên toàn quốc. Ban đầu, mức thù lao của các đại lý chỉ vài trăm nghìn đồng. Tuy nhiên, đến quý III/2021, mức thu nhập trung bình của các đại lý đã lên tới vài triệu đồng.
Mục tiêu của FPT Telecom là mong muốn mỗi hộ gia đình tại Việt Nam sử dụng ít nhất một sản phẩm của FPT Telecom, trải nghiệm căn nhà thông minh, không chỉ là Internet và Truyền hình. Chính vì vậy, các đại lý FPT sẽ là đơn vị hợp tác, đưa các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom đến nhanh hơn, gần hơn với người tiêu dùng.
Cùng với quyết định này, Ban Dự án Quản lý và Phát triển Đại lý được giải thể, nhằm chuyển dịch, tập trung xây dựng và phát triển Trung tâm Quản lí Đối tác Kinh doanh.
Foxnews
Ý kiến
()