Chúng ta

Hiện tượng Việt Nam và cơn lốc FPT Telecom

Thứ tư, 19/12/2018 | 10:47 GMT+7

Ở FPT Telecom, tinh thần và lực lượng cổ động viên chẳng thua gì bất kỳ người hâm mộ đội bóng chuyên nghiệp nào trên thế giới. 

Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu vô địch AFF Cup ròng rã hơn 1 thập kỷ chờ đợi. 10 năm trôi qua, người hâm mộ đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: vui mừng, chờ đợi, kỳ vọng, thất vọng suốt hơn 9 năm.

Và bóng đá Việt Nam chỉ trong một năm đã đưa người hâm mộ quay lại với niềm tin, tình yêu mãnh liệt vào những chàng trai quần đùi áo số. Từ tinh thần chiến đấu bất diệt của bão tuyết Thường Châu, đến chảo lửa Mỹ Đình. Và hạnh phúc nào bằng chiến thắng trên sân nhà trong vòng tay người hâm mộ lẫn gia đình, bạn bè. Hạnh phúc nào hơn khi được sự tin tưởng và yêu quý của người hâm mộ. Đó là ngọn lửa cho những chàng trai nhỏ con chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Ở FPT Telecom, tinh thần và lực lượng cổ động viên chẳng thua bất kỳ người hâm mộ các đội bóng lớn trên thế giới. Tinh thần tự hào và niềm tin mãnh liệt đã hun đúc qua 20 năm. Và thời điểm chuyển đổi công nghệ, thời điểm chúng ta phải đưa mình lên tầm cao mới; đưa mình ra khỏi vùng trũng để hướng đến một tương lai tươi sáng hơn như cách tuyển bóng đá Việt Nam tìm đường đến World Cup. Chắc chắn con đường đó đầy chông gai. Nhưng đi ắt sẽ đến, chỉ cần quyết tâm, đồng lòng và thể hiện ý chí mãnh liệt nhất. Chắc chắn sẽ có ngày chúng ta đến được đích mong đợi.

Lực lượng nhân viên FPT Telecom hãy như những cơn sóng thần, thật mạnh mẽ, thật hung tợn, sẵn sàng đạp nát và xô đổ mọi vật cản để băng đến cái đích là những dãy núi sừng sững phía trước. Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua những gã khổng lồ như Hàn Quốc, Thái Lan để bước lên đỉnh vinh quang. Chúng ta những cá nhân FPT Telecom hãy ghép thành những đợt sóng mạnh mẽ để xô đổ những vách núi chọc trời. Để chính chúng ta là những người chinh phục thế giới trong ngày mai. Chúng ta hãy tin tưởng sẽ làm tốt hơn những gì tuyển bóng đá Việt nam đang làm để tạo dựng một giá trị tốt đẹp cho tương lai gần cho người dân Việt nam cho chính tương lai chúng ta, bạn bè ta, người thân chúng ta.

Vượt qua sóng dữ - Chinh phục đỉnh vinh quang
 

Nguyễn Phú Trung

Ý kiến

()