Chúng ta

Hãy sẵn sàng cho 'Hành trình Kết nối FPT 30 năm'

Thứ hai, 30/7/2018 | 17:08 GMT+7

Tôi có thể tự tin nói rằng, trong FPT, thậm chí trong cả dải đất hình chữ S này chỉ có chúng ta mới có thể thực hiện được hành trình này.

Thật khó để nói lên tâm trạng của bản thân tôi lúc này. Suốt hơn hai mươi năm qua, từng tham gia không biết bao nhiêu hành trình lớn nhỏ, nhưng lòng tôi vẫn đang rất háo hức và cũng có chút hồi hộp khi bước vào hành trình này.

Nhiều người nghĩ chúng ta thật điên rồ khi chạy tiếp sức suốt hơn 2.600 km dọc đất nước. Nhưng tôi không nghĩ vậy, năm 2011, những bước chân của đồng đội chúng ta đã thực sự in hằn trên từng mét đường của hành trình này suốt 9 tháng 10 ngày, bất chấp nắng mưa, bão tố... triển khai thành công tuyến trục Bắc Nam vào đúng ngày 13/9/2012. Chúng ta thực sự đã Kết nối Việt Nam đúng như tên gọi của hành trình này.

Hành trình này của chúng ta sẽ đi lại đúng con đường mà đồng đội chúng ta đã qua. Chúng ta sẽ mang lá cờ FPT chạy dọc đất nước xinh đẹp của mình. Tôi có thể tự tin nói rằng, trong FPT, thậm chí trong cả dải đất hình chữ S này chỉ có chúng ta mới có thể thực hiện được hành trình này.

Chúng ta không ồn ào khoa trương, không hô hào, kêu gọi, nhưng sẽ mạnh mẽ và kiên định không bao giờ bỏ cuộc, đúng như tính cách người FPT Telecom. Nắng chúng ta cũng chạy, mưa chúng ta cũng chạy. Hãy chạy qua phố, qua làng, qua núi, qua sông, qua cả những đồi cát nóng và khi gặp đồng đội, người sẽ tiếp tục hành trình của mình thì ngoài lá cờ FPT, chúng ta đừng quên trao nhau nụ cười, những cái bắt tay và những cái ôm thật chặt...

Tôi sẽ chạy chặng đầu tiên và truyền lại là cờ cho các đồng đội, tôi hoàn toàn tin tưởng 2.999 đồng đội của mình sẽ hoàn thành Hành trình Kết nối Việt Nam để mang lá cờ FPT từ Lạng Sơn đến Mũi Cà Mau, trao lại cho tập đoàn thay cho lời chúc mừng tuổi 30 của người FPT.

Các đồng đội thân mến của tôi, hãy sẵn sàng!

Chu Thanh Hà

Ý kiến

()