Chúng ta

Người F sẽ ‘quẩy’ sinh nhật FPT 35 năm trong thời tiết mát mẻ

Thứ ba, 5/9/2023 | 16:57 GMT+7

Từ ngày 9/9 đến 13/9, cả 5 điểm cầu đón sinh nhật FPT 35 năm được dự báo sẽ diễn ra trong tiết thời mát mẻ, khả năng có mưa nhỏ ở một số khu vực như: TP HCM, Cần Thơ (9/9) và Hà Nội (13/9).

Lễ sinh nhật FPT 35 năm được tổ chức trên quy mô cả nước tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn. Dự kiến, hai hoạt động chính Hội diễn và Hội thao đều sẽ được lên sóng livestream để người nhà F trên toàn cầu có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Các điểm cầu TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Quy Nhơn mừng sinh nhật Tập đoàn sớm vào ngày 9/9, riêng điểm cầu Hà Nội sẽ diễn ra vào đúng ngày 13/9.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, thứ Bảy (ngày 9/9) - ngày mở màn sinh nhật FPT, TP HCM dự báo thời tiết có mây, có mưa rào và dông ở một số khu vực; biên độ nhiệt từ 24-32 độ C.

-6736-1693905067.jpg

Người F quẩy sinh nhật 34 năm tại điểm cầu Đà Nẵng. Ảnh tư liệu

Tương tự, tại Cần Thơ, thời tiết được dự báo có khả năng mưa rào và dông; mức nhiệt cao nhất ở mức 32 độ C. Thời tiết này giúp người F phía Nam đón sinh nhật trong tiết trời êm dịu. Ngoài ra, để đảm bảo cuộc vui “không bị gián đoạn”, người F nên chủ động mang theo ô, áo mưa và túi chống nước cho điện thoại…

Tại Đà Nẵng, ngày 9/9 thời tiết khá ủng hộ cho Đại nhạc hội AI FEST khi thời tiết được dự báo có mây, không mưa; nhiệt độ giao động từ 26-33 độ C. Mức nhiệt này làm xua đi cái nắng oi bức của miền Trung, tiếp sức cho người F “quẩy” hết mình trong tiệc sinh nhật.

Điểm cầu còn lại đón sinh nhật sớm (9/9) là Quy Nhơn (Bình Định) cũng được dự báo không mưa, trời có mây, thời tiết mát mẻ. Thời tiết khá ủng hộ đại tiệc sinh nhật khi ngày 9/9 sẽ kết thúc đợt mưa dông kéo dài, đón nắng trở lại trước khi tiếp tục thời tiết có mưa. Mức nhiệt độ từ 28-33 độ C cũng “ưu ái” để người F thoải mái quẩy sinh nhật với các hoạt động ngoài trời mà không lo nắng gắt.

-3785-1693905067.png

Dự báo thời tiết trong 10 ngày tới tại TP Hà Nội. Ảnh từ Trung tâm khí tượng thuỷ văn quốc gia

Điểm cầu chính tại Hà Nội sẽ mang đến Hội thao “AI Vui” với hoạt động diễu hành, đồng diễn cùng các trò chơi thể thao đồng đội vào ngày 13/9 tại Sân vận động Mỹ Đình. Thời tiết dự báo khả năng sẽ có mưa nhỏ, một vài nơi có mưa rào và dông; mức nhiệt từ 24-32 độ C. Người F không cần quá lo lắng vì thời tiết này mang đến không khí dịu mát, phù hợp để lăn xả hết mình với loạt trò chơi vận động.

TP HCM sẽ mở màn chuỗi sự kiện tưng bừng này vào ngày 9/9 với Hội thao và Hội diễn “AI Fest”. Địa điểm tổ chức là Sân vận động Quân khu 7 - 2A Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình. Cùng ngày, Đà Nẵng cũng lên sóng với Hội thao và Đại nhạc hội “AI Fest” tại Công viên và Quảng trường FPT City. Hai điểm cầu Cần Thơ và Quy Nhơn cũng sẽ tổ chức Lễ hội vào ngày 9/9.

Điểm cầu chính Hà Nội sẽ mang đến Hội thao “AI Vui” với hoạt động diễu hành, đồng diễn cùng các trò chơi thể thao đồng đội vào ngày 13/9 tại Sân vận động Mỹ Đình. Hội diễn STCo với tên gọi “AI” sẽ lên đèn lúc 19h tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia.

Bên cạnh Hội thao và Hội diễn, hàng loạt hoạt động đa dạng cũng đang song hành với người F: Happy Days (Happy Tour, Happy Hour, Triển lãm Ngày tháng tuyệt vời, Happy Moment), thay avatar… đều mang đến cho người F toàn cầu những trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Tương tự, tại TP Cần Thơ, thời tiết được dự báo có khả năng mưa rào và dông; mức nhiệt cao nhất ở mức 32 độ C. Thời tiết này giúp người F phía Nam đón sinh nhật trong tiết trời êm dịu. Ngoài ra, để đảm bảo cuộc vui “không bị gián đoạn”, người F nên chủ động mang theo ô, áo mưa và túi chống nước cho điện thoại…

Tại TP Đà Nẵng, ngày 9/9 thời tiết khá ủng hộ cho Đại nhạc hội AI FEST khi thời tiết được dự báo có mây, không mưa; nhiệt độ giao động từ 26-33 độ C. Mức nhiệt này làm xua đi cái nắng oi bức của miền Trung, tiếp sức cho người F “quẩy” hết mình trong tiệc sinh nhật.

Sơn Trà 

Ý kiến

()