Chúng ta

FPT Education khởi động chương trình 'giải cứu FA' mở rộng đến toàn nhà F

Thứ tư, 2/3/2022 | 14:51 GMT+7

Chemistry Test mùa 2 đã chính thức khởi động với tiêu chí “F dầu F mỡ, ai nỡ FA”, kết nối những người đang còn cô đơn (FA) đến toàn “thần dân” nhà F.

Thie-t-ke-kho-ng-te-n-1-4789-1-8132-7762

Chemistry Test mùa 2 đã chính thức khởi động với tiêu chí “F dầu F mỡ, ai nỡ FA”.

Chương trình Chemistry Test do Tổ chức Giáo dục FPT khởi xướng, nhằm kết nối những người đang còn độc thân có thể giao lưu, thiết lập quan hệ và tìm hiểu nhau. Qua mùa đầu tiên tổ chức, chương trình thu hút hơn 50 đơn đăng ký chỉ sau 1 tháng triển khai, kết nối thành công cho 6 cặp đôi tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Quy Nhơn. Một trong những kết nối đặc biệt tại Chemistry Test mùa 1 khi 2 người chơi cách nhau 500 km, duy trì liên lạc qua video call 3 giờ mỗi ngày và chốt địa điểm hẹn hò lần đầu ở Đà Lạt.

Chemistry Test còn nắm được những đặc trưng của người làm giáo dục như: kín tiếng, mong muốn tìm hiểu nhau kỹ càng trước khi được mọi người biết đến… nên chương trình có thêm tính năng ẩn danh, giúp các cặp đôi có không gian riêng tư. Các cặp đôi còn chủ động lựa chọn thời gian, địa điểm và hoạt động trong lần gặp gỡ đầu tiên mà không có sự can dự từ BTC.

fa-fpt-jpeg-8264-1646269452.jpg

Chương trình hẹn hò do Tổ chức Giáo dục FPT phát động vừa mở rộng đến toàn thể CBNV nhà F.

Năm 2022, Chemistry Test mùa 2 trở lại và mở rộng cho toàn nhà F. Như vậy, các FA đến từ tất cả các CTTV thuộc Tập đoàn FPT hoàn toàn có thể đăng ký tham gia chương trình để có thêm các mối quan hệ mới ngoài đơn vị, mở ra những cánh cửa mới, gia tăng cơ hội “thoát kiếp cô đơn”.

Ở mùa 2, Chemistry Test vẫn giữ nguyên format đơn giản và tính năng ẩn danh – những yếu tố làm nên thành công của mùa 1. Cụ thể, người chơi sẽ gửi thông tin cá nhân cùng các tiêu chí, mong muốn của mình về nửa kia qua link đăng ký. Từ đây, BTC sẽ chọn ra các cặp đôi tiềm năng dựa trên sự tương đồng về vị trí địa lý, quan điểm, mong muốn… và thông báo với người chơi về “partner tiềm năng”. Người chơi có quyền lựa chọn kết nối ngay hoặc tiếp tục chờ đợi người phù hợp hơn. Nếu lựa chọn kết nối ngay, 2 người chơi sẽ chính thức trò chuyện và gặp mặt trực tiếp.

Trên các ấn phẩm truyền thông, chương trình chỉ sử dụng hình ảnh ngày bé hoặc hình ảnh giấu mặt do chính người chơi cung cấp kèm theo các đặc điểm “bí mật”, đảm bảo tính ẩn danh 100% cho người chơi. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần cam kết không làm lộ danh tính của đối phương trong và sau quá trình tham gia chương trình trừ khi được sự đồng thuận.

Chemistry Test mùa 2 đang mở cửa chào đón đơn đăng ký của các anh chị em FA toàn nhà F. Người F có thể xem thêm các số Chemistry Test đã diễn ra tại đây và đăng ký Chemistry Test mùa 2 tại link này.

Thục Anh

Ý kiến

()