Chúng ta

Ứng dụng FPT Long Châu cán mốc nửa triệu người dùng sau 3 tháng

Thứ tư, 2/3/2022 | 08:45 GMT+7

Cuối tháng 2/2022, ứng dụng Nhà Thuốc FPT Long Châu đã chào đón người dùng thứ 500.000 sau 3 tháng ra mắt. Đây được xem là tốc độ tăng trưởng người dùng nhanh chóng so với các đơn vị khác trên thị trường.

Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu vừa công bố đạt mốc 500.000 người dùng vào trung tuần tháng 2/2022. Như vậy, chỉ sau 3 tháng ra mắt, ứng dụng đã nhanh chóng đạt được lượng người dùng mà nhiều đơn vị phải tốn nhiều năm để đạt được.

ung-dung-fpt-long-chau-can-moc-7213-6514

Nhân viên nhà thuốc FPT Long Châu hướng dẫn người dân cách sử dụng app.

Đại diện thương hiệu cho biết, kết quả có được từ việc đơn giản hóa ứng dụng, tôn trọng trải nghiệm khách hàng, tạo cảm giác mua hàng trực tuyến như mua hàng tại nhà thuốc. Ứng dụng cho phép người dùng được trò chuyện trực tuyến với dược sĩ và tư vấn viên, mua thuốc đơn giản chỉ với thao tác chụp ảnh đơn thuốc và gửi qua ứng dụng. Dược sĩ và nhân viên nhà thuốc FPT Long Châu sẽ tiến hành liên hệ và tư vấn trực tiếp với khách hàng. Khách hàng dễ dàng thanh toán bằng nhiều hình thức từ tiền mặt, chuyển khoản, thẻ ATM, thẻ tín dụng… Ngay sau đó, nhà thuốc Long Châu sẽ giao thuốc đến tay người bệnh trong vòng 3 giờ và hoàn toàn miễn phí vận chuyển.

Được hậu thuẫn công nghệ từ Tập đoàn FPT, việc số hóa các hoạt động tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu luôn được ban lãnh đạo công ty chú trọng. Thêm vào đó, xu hướng dịch chuyển mua bán offline lên online cũng thúc đẩy công ty nhanh chóng cải tiến, ra mắt các nền tảng mua bán trực tuyến. Ngoài ra, việc người dân khó tìm mua thuốc trong đợt đại dịch bùng phát lần thứ 4 tại TP HCM và các tỉnh phía Nam, cũng là động lực quan trọng, thúc đẩy đơn vị không ngừng cải tiến ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu. Mục tiêu 50 triệu người dùng trong 3 năm tới là quyết tâm của FPT Long Châu với mục tiêu "ai cũng có thể mua thuốc dễ dàng, thuận tiện, trong mọi hoàn cảnh, vì cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc".

Đánh dấu cột mốc 500.000 người dùng, FPT Long Châu đã ra mắt chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết giao dịch trên app.

Theo đó, người dùng app Long Châu khi mua hàng sẽ được tích điểm đổi quà với nhiều quyền lợi thiết thực. Cứ mỗi hóa đơn 150.000 đồng, khách hàng sẽ được tích một điểm ưu đãi. Khi đạt từ 10 điểm ưu đãi, khách hàng có thể đổi phiếu mua hàng giảm giá đến 50.000 đồng hoặc mua hàng trăm mặt hàng với giá 1.000 đồng tại hệ thống nhà thuốc Long Châu. Thêm vào đó, mọi giao dịch trên app Long Châu đều được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Thanh Dung

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên FPT Retail, với hơn 400 nhà thuốc tại 54 tỉnh thành. Hệ thống chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh với cam kết luôn đem đến sản phẩm tốt, giá hợp lý, vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tải ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu tại: https://longchau.page.link/PR

Liên hệ tổng đài miễn cước: 1800 6928

Ý kiến

()