Chúng ta

Đưa đường dẫn lối 'thần dân' Đà Nẵng đi trẩy hội FPT 34 Water Fest

Thứ ba, 13/9/2022 | 10:18 GMT+7

FPT 34 Water Fest hứa hẹn là trận đại chiến nước nảy lửa, những tiết mục STCo đặc sắc và đắm chìm trong đại tiệc âm nhạc EDM sôi động của người F tại Đà Nẵng. 

FPT 34 Water Fest sẽ hoà cùng đại lễ mừng sinh nhật FPT tuổi 34 trên khắp cả nước. Chương trình chính thức đón "thần dân" FPT Đà Nẵng vào lúc 14h ngày 13/9 tại Sân vận động Toà nhà FPT Massda, Khu Công nghiệp An Đồn, quận Sơn Trà. Tất cả sẽ được Chúng ta tường thuật trực tiếp tại đây

Đại chiến nước - cuộc đua nảy lửa

Các "chiến thần" nhà F Đà Nẵng sẽ cùng nhau tham gia vào hội thao với 7 game liên tiếp gồm: Đường trượt huy hoàng; Không ngại va chạm; Water Soccer; Đường trượt liên hoàn; Qua cầu ném rổ; Trốn làm về sớm và Đại chiến nước FPT 34.

Đường trượt huy hoàng sẽ là trận đại chiến giữa các "thuyền trưởng" với đường trượt xà phòng, các lãnh đạo mỗi đội 1 thành viên sẽ trượt đi xem ai là người trượt xa nhất. Không ngại va chạm là trận chiến thể hiện sức mạnh. Mỗi đội chơi cử ra 2 thành viên để chiến đấu với các đội còn lại. Sau hiệu lệnh của Trọng tài, các thành viên cùng đối kháng đẩy VĐV của các đội khác ra ngoài tấm bạt lớn. Thành viên bị đẩy ra ngoài bạt sẽ bị loại. Water Soccer là trận bóng đặc biệt trên sân phủ đầy xà phòng. 2 đội thi đấu với nhau bằng phương thức, ngồi xuống sân và dùng chân để đá. Trong vòng 10 phút, đội nào ghi được nhiều bàn thắng hơn sẽ là đội chiến thắng.

306475501-647984600225005-4471-3471-3455

Muôn vàn trò chơi hấp dẫn tại FPT Water Fest Đà Nẵng

Đường trượt liên hoàn sẽ gồm 2 vòng chơi. Vòng 1, mỗi đội 34 người , mỗi lượt 3 người di chuyển bằng bánh xe phao di chuyển đến vị trí đường trượt liên hoàn thả 2 người để thực hiện thử thách tiếp theo. Vòng 2, các thành viên sẽ phải vượt qua bức tường thành bằng phao nhanh nhất có thể, sau đó chạy nhanh về phía sân khấu để được tính điểm. Qua cầu ném rổ sẽ có 2 lượt chơi cho 8 đội, thành viên của mỗi đội cầm 1 trái bóng và đi thẳng lên nhà phao theo đường thẳng và mén banh vào rổ. Trong lúc di chuyển, 2 bên nhà phao sẽ có các thành viên các đội sẽ ném quả bóng 2 bên làm cản trở các thành viên đội khác. Trốn làm về sớm sẽ là chiếc game vui nhộn, mô phỏng trò chơi đình đám Squid Game nhưng theo phiên bản FPT.

Đặc biệt, trận đại chiến dự kiến quy tụ hơn 3.000 người cùng tham gia. Các thân dân nhà F được chia thành 2 team (tương ứng 2 đội khác nhau) trước sân khấu chính. Khi còi hiệu thông báo bắt đầu, các hệ thống nước trong khu vực sân khấu chính đồng loạt bắn nước. 2 team dùng súng nước, bóng nước chiến đấu với nhau. BTC còn chuẩn bị cả máy phun xà phòng và vòi rồng để tăng thêm kịch tính.

Đắm chìm trong đại tiệc âm nhạc

Ngay sau hội thao, thần dân xứ sở Ba Tư tại Đà Nẵng sẽ bước vào hội diễn với những tiết mục đậm chất STCo nhà F. Sẽ có 5 tiết mục là đại diện của các đơn vị FPT tại Đà Nẵng tham gia.

306275274-648211600202305-1904-8544-3901

Phi Long - Chàng MC tài năng, hài hước đến từ FPT Software Đà Nẵng. 

Ngoài ra, FPT Water Fest còn quy tụ dàn sao đình đám như: Rock Band True Blood; DJ Jolie - DJ KienP; Hyper JunZ và bộ đôi MC khuấy động chương trình Phi Long và Thành Bảo - 2 gương mặt tài năng của FPT Software.

Lễ hội cũng sẽ có hàng trăm "dancer" của Xứ sở 34 tại Đà Nẵng sẵn sàng lắc lư theo điệu nhạc. BTC đã chuẩn bị 6000 lon bia Heineken, Tiger, Larue, Strongbow cùng các món ăn hấp dẫn để người F thoải mái thưởng thức.

Đưa đường dẫn lối đi dự sinh nhật FPT

Thần dân Đà Nẵng nên chuẩn bị trang phục thoải mái nhất để tham gia cả hội thao Water Fest và cả đại tiệc âm nhạc Rock - EDM sôi động. Đặc biệt, những bộ cánh với phong cách Ba Tư sẽ giúp mọi người check-in cực đẹp và lỗng lẫy với nhiều khung hình siêu ấn tượng. 

Khu vực check in photobooth hiện đại được bố trí ngay tại cổng vào. Hệ thống phun sương tự động giúp các FPTer giải toả cơn nóng mùa hè ngay từ cổng vào sự kiện. Người F cần check in bằng app myFPT để nhận áo đấu, vé thức ăn/nước uống, vé số may mắn…. Di chuyển bằng app Be sẽ được mã giảm giá BeFPT34. Người F sẽ được giảm ngay 50%, tối đa 50.000 đồng cho mỗi lượt di chuyển. Mã giảm có hiệu lực trong hôm nay (13/9).

305935996-648277353529063-2396-3135-9222

Ngập tràn quà tặng tại FPT Water Fest.

Với mỗi phiếu đổi thức ăn, người F sẽ được đổi một phần ăn tại sự kiện. Đặc biệt, những chiến thần may mắn đừng quên sân chơi săn quà của FPT Water Fest. Giải đặc biệt Smart Tivi Xiaomi 4K A2 58 inch, giải Nhất Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite và hàng chục món quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những ai may mắn nán lại sân chơi đến phút cuối cùng.

"Chương trình mừng sinh nhật Tập đoàn năm nay có chủ đề xuyên suốt “FPT - Xứ sở 34”, được tổ chức trên quy mô cả nước tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn. Hội diễn và Hội thao của đầu cầu Hà Nội đều được lên sóng livestream để người nhà F trên toàn cầu có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Chương trình mượn ý tưởng từ văn hoá Ba Tư cùng những câu chuyện thần thoại truyền miệng tựa Nghìn lẻ một đêm, kết hợp với những yếu tố màu nhiệm, cổ tích là lễ hội té nước phóng khoáng, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người F.

“Xứ sở 34” cũng hướng đến trải nghiệm của cán bộ nhân viên FPT khi tham gia Hội thao, Hội diễn cũng như các hoạt động đồng hành xuyên suốt, kết nối và tạo ra sân chơi cho người F sau 2 năm đại dịch. Với tinh thần ấy, ban tổ chức mong muốn thể hiện hình ảnh một FPT tươi trẻ, làm hết sức chơi hết mình với không khí thi đua máu lửa giữa các đơn vị.

Bên cạnh chương trình chính là hàng loạt hoạt động, cuộc thi với đa dạng thể loại. Trong đó, cuộc thi kể chuyện qua ảnh “Xứ sở 34 - Nơi ta sống” đang thu hút nhiều CBNV chia sẻ hình ảnh và tâm tình về nơi mình đã - đang làm việc, đang “sống” những tháng ngày nhiệt huyết.

Sơn Trà

Ý kiến

()