Chúng ta

Học viện Nhật ngữ FPT ưu đãi 'khủng'

Thứ sáu, 14/8/2020 | 14:03 GMT+7

Giảm ngay 21 triệu đồng (tương đương 100.000 yên) trong năm đầu tiên cho những ai đăng ký học tiếng Nhật tại Học viện FPT Japan trước tháng 4 năm sau. Ngoài các khóa học tiếng Nhật dài hạn, Học viện FPT Japan còn có các khóa tiếng Nhật ngắn hạn online/offline dành cho người Việt Nam/nước ngoài tại Nhật Bản.

FPT Japan Academy (Học viện FPT Japan - FJA) với tên thường gọi là trường Nhật ngữ FPT có trụ sở tại Nhật Bản sẽ khai giảng khóa mới, dự kiến vào tháng 4/2021. Ứng viên trong độ tuổi từ 18 - 32, tốt nghiệp THPT với điểm trung bình 6.0 trở lên, yêu thích ngôn ngữ Nhật và muốn du học hay làm việc tại Nhật Bản đều đủ điều kiện nộp hồ sơ nhập học từ hôm nay.

FJA-100-Visa-2-4469-1597388364.jpg

100% học viên khóa 1 đậu visa sang Nhật du học tại FPT Japan Academy.

Học viện FPT Japan tổ chức đa dạng các khóa đào tạo tiếng Nhật dành cho nhiều đối tượng học viên, từ lứa tốt nghiệp cấp 3 cho đến người đi làm. Hiện tại, Học viện FPT Japan mở 3 khóa học: người có nguyện vọng đạt năng lực Nhật ngữ N2+ và thi đỗ vào các trường ĐH, CĐ tại Nhật Bản có thể đăng ký khóa "Tiếng Nhật du học"; còn những ai muốn nâng cao trình độ hội thoại tiếng Nhật đạt cấp độ CEFR B2 nhằm đủ điều kiện ứng tuyển vào doanh nghiệp Nhật Bản có thể nộp hồ sơ nhập học khóa "Tiếng Nhật hướng nghiệp".

Cạnh đó, khóa tiếng Nhật thông thường và tiếng Nhật giao tiếp dành cho người Việt Nam/nước ngoài đang sinh sống tại Nhật Bản. Chương trình bao gồm: học tiếng Nhật đạt trình độ N2+, năng lực hội thoại CEFR, tiếng Nhật thương mại và các hoạt động hướng nghiệp, giới thiệu việc làm vào các công ty Nhật Bản. Khóa học cung cấp 2 hình thức: online và học trực tiếp tại trường. 

CBNV FPT tìm hiểu thông tin bằng cách đăng ký tư vấn tại đây hoặc liên hệ bộ phận tư vấn với email: TuyenPTT2@fsoft.com.vn/TrangPTT19@fsoft.com.vn.

Nội dung chương trình học gói gọn trong 1 - 2 năm, được thiết kế bài bản, hài hòa giữa lý thuyết và thực hành. Trong đó, các môn học được phân cấp rõ ràng từ đại cương đến chuyên sâu,  giúp người học nắm vững kiến thức từ khái quát đến chuyên ngành xuyên suốt quá trình học. Để khi tốt nghiệp, mỗi học viên sẽ được trang bị đầy đủ vốn hiểu biết về tiếng nhật thời sự, tiếng nhật chuyên ngành, thạo kỹ năng nghe và giao tiếp bằng tiếng Nhật lưu loát.

Sau khi hoàn thành khóa tiếng Nhật tăng cường 3 tháng, Phúc Nguyễn - Học viên của trường chia sẻ, “Em thật sự yêu thích cách giảng dạy và phương pháp truyền đạt của thầy cô ở trường vì bọn em không chỉ học tiếng qua sách vở mà còn trải nghiệm trong thực tế. Học được cách sử dụng từ ngữ đúng âm điệu, biết cách diễn đạt cảm xúc qua từng câu chữ”.

FJA-100-Visa-3-3465-1597388364.jpg

FPT Japan Academy là trường Nhật ngữ đầu tiên do doanh nghiệp nước ngoài thành lập.

Ngoài những bài giảng chính quy tại lớp, Học viện còn chú trọng bổ sung kỹ năng mềm nên người học sẽ luôn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa vào cuối tuần. Đồng thời, chương trình thực tập tại doanh nghiệp do trường tổ chức sẽ là cầu nối để học viên mở rộng cơ hội va chạm thực tế, định hướng tương lai bản thân và hiểu biết thêm về văn hóa công sở của xứ "hoa anh đào".

Trong thời gian sinh sống ở nước sở tại, chi phí sinh hoạt luôn là nỗi trăn trở đối với học viên. Do đó, học viên có thể thuê ký túc xá FPT Japan hoặc sử dụng dịch vụ SSC (Shared Service Center) của FPT Japan để tìm kiếm nơi ở với mức phí hợp lý. 

Cạnh đó, người học hoàn toàn có thể dùng khả năng phấn đấu trong việc học để tích lũy thêm tài chính. Với chế độ học bổng dành riêng cho học viên FPT Japan Academy, những cá nhân đạt thành tích xuất sắc có thể nhận ưu đãi miễn giảm học phí từ 10% đến 30%. 

Theo thầy Kuroda Hideo - Hiệu trưởng FPT Japan Academy, nhà trường luôn chú trọng hướng đến các khóa học dành cho những học viên có mục tiêu học thật. "Hãy trở thành những người tiên phong trong lĩnh vực chuyên môn của chính mình với khả năng Nhật ngữ vượt trội. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tận tình để các bạn thực hiện được ước mơ”. 

Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung - Giám đốc Học viện FPT Japan - khẳng định trường sẽ là lựa chọn tin cậy cho các bạn học viên tìm kiếm cơ hội nâng cao năng lực để đón đầu các cơ hội mới tại Nhật; đồng thời cung cấp nguồn nhân lực tiềm năng cho FPT, cho xã hội Nhật; mở ra những hành trang, những cơ hội mới cho các bạn trẻ Việt Nam và các nước khác tới Nhật Bản”.

Năm 2019, FPT Japan Academy chiêu sinh khóa đầu tiên và toàn bộ học viên đều đậu 100% visa và hiện đang theo học tại Nhật Bản. Trường được thành lập với sứ mệnh đào tạo ra thế hệ những chuyên viên giỏi tiếng Nhật làm việc tại FPT Japan cũng như các công ty Nhật Bản khác. 

"Với việc mở trường tiếng Nhật, FPT đã và đang đào tạo mỗi nhân viên trở thành người đại diện văn hóa của đất nước Việt Nam hòa nhập nhanh với xã hội Nhật Bản. Tôi tin rằng chúng ta sẽ có nhiều 'đại sứ', trong đó có 1.600 người đến từ FPT", Đại sứ Vũ Hồng Nam phát biểu trong lễ khai trương Học viện FPT Japan.

>> Nhân viên FPT Japan làm đội trưởng tuyển Cờ vua Nhật Bản

Đình An

Ý kiến

()