Chúng ta

FPT Japan trao 3 tấn gạo ủng hộ người khó khăn tại Nhật

Thứ hai, 15/6/2020 | 12:14 GMT+7

Chiều ngày 13/6, FPT Japan đã trao 3 tấn gạo cho nhóm các Cha Việt Nam (Nhà thờ Yotsuya - Tokyo) và Hội Phật tử Việt Nam (Chùa Nisshin Kutsu). 

Tại chùa Nisshin Kutsu, FPT Japan đã trao 1,5 tấn gạo. Đón nhận tấm lòng hảo tâm của người nhà F, sư cô Thích Tâm Trí cho biết số gạo sẽ được trao tận tay tới những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là món quà ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng người Việt Nam tại Nhật. 

nen-9127-1592195247.jpg

FJP chung tay hỗ trợ người dân gặp khó khăn do Covid-19 tại Nhật Bản.

"Chúng tôi rất cảm ơn những tình cảm của người FPT, các bạn đã không ngại mưa gió tới trao quà và hỗ trợ nhà chùa đóng gạo. Chúc các bạn sức khỏe và hi vọng sẽ nhận được sự tham gia, ủng hộ trong các chương trình tiếp theo", sư cô Tâm Trí nói.

Cùng ngày, đoàn đã di chuyển tới nhà thờ Yotsuya ở Tokyo để trao 1,5 tấn gạo. Tại đây đoàn tiếp tục hỗ trợ các thành viên nhà thờ đóng đồ cứu trợ. CEO FPT Japan Nguyễn Việt Vương cho hay nhiều người đang sinh sống tại Nhật hiện đang gặp hoàn cảnh hết sức khó khăn để duy trì cuộc sống trong mùa dịch Covid-19.

Sự kiện nằm trong chương trình "Hạt gạo yêu thương" nhằm lan tỏa tình thương của người FPT tại Nhật tới người dân sinh sống tại Nhật. Trong thời gian tới, FPT Japan sẽ có nhiều hoạt động vì cộng đồng như: Hiến máu nhân đạo, bảo vệ môi trường.

Thanh Tùng

Ý kiến

()