Chương trình online Tâm sự thời chiến được coi như là lời thương hậu phương gửi tuyến đầu. Việc công ty trò chuyện online sẽ là niềm động viên lớn đối với anh em dự án. Hiện chương trình trải qua 18 số online (bắt đầu từ tháng 4/2020). Số lượng nhân viên tham gia khoảng 450/1.200 và ban lãnh đạo. Tâm sự thời chiến đã phủ sóng 11/11 chi nhánh (Osaka, Nagoya, Tokyo, Yokohama, Hokkaido, Shizuoka, Sendai, Okinawa, Hiroshima, Fukuoka/Oita) với số lượng khách hàng hơn 20.
Một buổi tâm sự thời chiến FJP. |
Thông qua Tâm sự thời chiến, Ban lãnh đạo công ty đã kết nối và hiểu hơn mong muốn, các đề xuất của nhân viên. Từ chương trình các đề xuất của CBNV được thực hiện bao gồm: Tặng khẩu trang, thiệp viết tay, nước rửa tay cho từng CBNV công ty trong mùa dịch; Ban bố chính sách hỗ trợ nhân viên tuyến đầu dự án lên tới 3 man (6 triệu đồng)/người; Trở thành chương trình thường niên của công ty, được anh em đón nhận.
Ngày 19/8, Tâm sự thời chiến đã được Hội đồng giám khảo FPT Software đề cử tham dự giải sáng kiến tháng của tập đoàn FPT. Nhằm động viên tinh thần sáng tạo của nhân viên, CEO FPT Japan đã quyết định thưởng 3.000 Gold cho BTC chương trình.
Hiện dịch bệnh Covid-19 tại Nhật vẫn chưa kết thúc. Số ca nhiễm tại Tokyo trung bình 200 ca/ngày. Tâm sự thời chiến vẫn chạy đều đặn 1~2 số/tuần. Đây là chương trình thường niên dự định mời các lãnh đạo FPT tham gia. BTC sẽ liên tục đổi mới fomat chương trình, thêm các chuyên mục quà tặng âm nhạc, nhậu online.
Thanh Tùng
Ý kiến
()