Chúng ta

Không khí tưng bừng ngày đi làm đầu năm mọi miền nhà F

Thứ hai, 7/2/2022 | 15:57 GMT+7

Ngày đầu tiên quay lại văn phòng sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, người FPT sôi nổi với loạt hoạt động online và offline: gặp gỡ đồng nghiệp, lì xì may mắn, 'ra quân' kinh doanh...

Đầu năm Nhâm Dần, FPT Telecom ngập tràn không khí ra quân sôi nổi của các chi nhánh, các Vùng kinh doanh trên toàn quốc. Vùng 5 (TP HCM) bắt đầu hành trình "xông đất" của 17 trung tâm kinh doanh với nhiều niềm tin - hy vọng một năm đại thắng - đại lợi - đại thành công của toàn Vùng. Chuyến roadshow mở màn có sự tham gia của Ban Giám đốc và đông đảo CBNV Ban Marketing, salesman, kỹ thuật, dịch vụ khách hàng…

FTEL-V5-3-7082-1644223421.jpg

FPT Telecom Vùng 5 thực hiện chuyến roadshow mở màn với sự tham gia của Ban Giám đốc và đông đảo CBNV Ban Marketing, salesman, kỹ thuật, dịch vụ khách hàng… Ảnh: ĐVCC

"Hôm nay chi nhánh Kiên Giang dự báo "lên số đẹp" của Vùng 7", anh Dương Trung Tín - cán bộ kinh doanh đại lý FPT Telecom Kiên Giang cũng tỏ ra hồ hởi khi ra quân triển khai đi thị trường đầu năm mới. Hôm qua - mùng 6 Tết, CBNV các bộ phận chi nhánh đã tập trung tại chi nhánh làm lễ cúng tân niên dưới sự 'chủ trì' của PGĐ Phạm Tuấn Cường và trao gửi lì xì may mắn đầu năm. "Khai trương hồng phát! Liều mạng - Tăng trưởng - Tăng thưởng!" là khẩu hiệu của "Cáo" Kiên Giang đầu năm mới.

FTEL-KGG2022-6297-1644223421.jpg

"Khai trương hồng phát! Liều mạng - Tăng trưởng - Tăng thưởng!" là khẩu hiệu của "Cáo" Kiên Giang đầu năm mới. Ảnh: ĐVCC

Ngày đầu năm quay trở lại văn phòng, hàng trăm CBNV FPT Retail đi làm đông đủ và tràn đầy năng lượng vui vẻ. Đây cũng là năm đầu người nhà Bán lẻ đón xuân ở văn phòng mới tại quận 7, TP HCM.

Trước khi bước vào công việc, ban lãnh đạo FPT Retail có phần kết nối các đầu cầu trên toàn quốc để gửi lời chúc mừng năm mới. Trong không khí tươi vui, đại diện mỗi miền còn tặng nhau những bài hát và có phần cụng ly chào đón một năm mới với mong muốn sức mạnh của tập thể Bán lẻ nhà F sẽ quyết liệt, tinh anh như mãnh hổ.

Sau phần lễ khai xuân ngắn gọn, ban điều hành nhà Bán lẻ đã đi đến từng CBNV để tặng lì xì lấy lộc. Tại mỗi đơn vị, các quản lý cũng chúc tết và lì xì CBNV theo đúng tinh thần Chỉ thị mới của Tập đoàn.

FRT1-2417-1644223421.jpg

Sau phần lễ khai xuân ngắn gọn, ban điều hành nhà Bán lẻ đã đi đến từng CBNV để tặng lì xì lấy lộc.

Các đơn vị trực thuộc FPT Education tại Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt đầu năm nhỏ gọn nhưng mang lại nhiều tiếng cười. Trong đó, không thể thiếu màn mừng tuổi của các sếp và những câu chúc với mong muốn một năm làm việc hết mình, giành nhiều thắng lợi.

Đặc biệt, nhà F Đà Nẵng còn có sự kiện mới khi chào đón 34 em nhỏ đầu tiên đến theo học tại trường nội trú Hy vọng. Các em cũng nhận được lì xì từ nhà trường và chính Chủ tịch Trương Gia Bình với mong muốn đây sẽ là ngôi nhà chở che các em, giúp các em vững bước và trưởng thành.

FPT-Polytechnic-Da-Na-ng-ga-p-5491-1727-

FPT Polytechnic Đà Nẵng gặp mặt đầu năm trước khi bắt tay vào làm việc

Bên cạnh các chương trình gặp mặt trực tiếp, theo tinh thần Chỉ thị mới ban hành của CEO FPT khuyến khích tổ chức hoạt động, sự kiện gặp mặt dịp năm mới bằng hình thức trực tuyến, không khí ngày đầu tiên làm việc sau Tết cũng tưng bừng trên nền tảng online với nhiều hoạt động hấp dẫn. Trên ứng dụng myFPT, người FPT hào hứng với chương trình Lắc lộc đầu năm - nhận lì xì may mắn. Game dành cho toàn bộ người F từ 8-15h ngày đầu tiên đi làm của năm mới. Nhiều CBNV khoe lì xì năm mới trên trang cá nhân.

fho-chi-hai-2022-jpeg-16442222-7225-4896

Trên ứng dụng myFPT, người FPT hào hứng với chương trình Lắc lộc đầu năm - nhận lì xì may mắn. 

Nhà Hệ thống tưng bừng không kém với chương trình khai xuân online, gồm chương trình nghệ thuật chào xuân đặc sắc; gieo quẻ đầu năm; minigame cho những người FPT IS thông thái và quay số lì xì may mắn - giá trị lên đến 100 triệu đồng.

FIS-2022-7739-1644223422.png

Nhà Hệ thống tưng bừng chương trình khai xuân online đặc sắc.

Người FPT Software cũng có riêng cho mình chương trình lì xì đầu xuân mang tên "Rút Lộc Khai Xuân". Tổng giải thưởng lên tới hơn 1 triệu gold (tương đương hơn 1 tỷ đồng) với phần thưởng giá trị nhất là giải đặc biệt 9999 gold; cùng hàng ngàn giải thưởng giá trị khác: 23 giải 1999 gold; 23 giải 999 gold; 999 giải 99 gold...

Trong số hơn 4.000 người tại F-Complex và toà nhà Massda (Khu công nghiệp An Đồn), Phần mềm Đà Nẵng hòa chung không khí sôi nổi rộng khắp các đơn vị nhà F, cô nàng Lương Thị Mỹ Hoa (FSG.IBS) là người may mắn nhất khi rút được lì xì trị giá 9.999 gold (tương đương 9.999 triệu đồng) - giải thưởng cao nhất của chương trình 'Rút lộc khai xuân'.

Nhận được lì xì đặc biệt, Hoa vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc. Cô nàng cho biết: “Mình cảm thấy bản thân quá may mắn. Ban đầu, mình còn nhầm, tưởng là rút được 9 gold thôi. Ai ngờ đạt giải cao nhất chương trình”. Với lộc đầu xuân này, Hoa cho biết sẽ tổ chức liên hoan với đồng nghiệp sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Ngoài ra, bạn sẽ trích một phần gold để “mang tiền về cho mẹ".

Kho-i-Back-Office-Pha-n-me-m-D-1477-8093

Bên cạnh các minigame lì xì online, Phần mềm Đà Nẵng tổ chức rút lộc đầu năm tại văn phòng. Ảnh: Nhật Tuyền

Viết Chung 

Ý kiến

()