Chúng ta

FQlympia ghi nhận 2.000 lượt VĐV trong ngày đầu khởi động

Thứ sáu, 10/6/2022 | 09:28 GMT+7

Ngày 8/6, đợt trekking của đoàn vận động viên FPT Software đã chính thức khởi động cuộc đua đầu tiên với gần 2.000 lượt tham gia. 

Chặng 1 của đoàn vận động viên nhà Phần mềm diễn ra từ ngày 8/6 đến 10/6, với số lượng vận động viên được đưa vào hệ thống myFPT lên đến hơn 20 nghìn người. Cũng như những đợt trekking trước, các vận động viên của FPT Software cần vượt qua thử thách là 20 câu hỏi trắc nghiệm về lĩnh vực lịch sử sự kiện, văn hóa, con người, sản phẩm dịch dụ, chiến lược của FPT trong thời gian 10 phút.

Anh Nguyễn Văn Linh (FHN.Z1) - người có điểm số thuộc top cao trong ngày đầu chia sẻ: “Đây là lần thứ 3 mình tham gia FQ, đề năm nào cũng khó vì câu hỏi rất đa dạng về tất cả các vấn đề của nhà F”.

IMG-81DE7A743509-1-4795-1654765829.jpg

FQlympia chính thức khởi động từ 8/6. Ảnh: ĐVCC

Ngược lại với anh Linh, một thành viên của đơn vị FHO.FST - anh Lương Văn Phúc lại thấy đề không quá khó vì có những câu đã từng ra trong năm ngoái. Với chiến thuật thi theo nhóm và có đồng đội hỗ trợ, anh Phúc đã lọt top 6 người chơi đạt điểm cao nhất của ngày đầu tiên. Cả 2 vận đồng viên đều đang rất nỗ lực để lọt vào top 10 vận động viên xuất sắc chung cuộc, để tiếp tục chinh phục đỉnh FQLympia.

Ngoài cung đường trekking chính, các vận động viên nhà Phần mềm còn có thêm cơ hội giành giải may mắn nếu đạt đủ 2 tiêu chí: tham gia trekking không bị điểm liệt và tham gia minigame "Luck Lắc". Sau 18h hôm qua (8/6), ban tổ chức ghi nhận có hơn 2.500 lượt lắc, tuy nhiên chỉ có 1.715 vận động viên đủ 2 tiêu chí trên.

Trong ngày thi thứ 2, chỉ trong buổi sáng đã có vận động viên đạt số điểm tối đa 20/20. DPS.DS7 vẫn là đơn vị có số vận động viên tham gia đông nhất từ ngày thi đầu đến hôm nay. Ban tổ chức đang tiếp tục chờ đợi sự bứt phá của các vận động viên trong ngày thi cuối.

Bên cạnh đó, các minigame thử sức vẫn đang được diễn ra trên group workplace FPT Learning – FCU. Những phần thưởng giá trị như tai nghe, loa bluetooth đang dần tìm được chủ nhân xứng đáng. Dự kiến tháng 7 sắp tới sẽ là đợt trekking của đoàn vận động viên FPT IS, liên quân FHO – FCI – FDX – FO – Synnex FPT, nhà Viễn thông sẽ chốt chặng 1 vào tháng 8 và chung kết sẽ diễn ra vào tháng 9.

FCU

Ý kiến

()