Chúng ta

Techtalk 2 bàn về tự động hóa điểm chạm doanh nghiệp

Thứ sáu, 31/3/2023 | 09:41 GMT+7

Chủ tịch FPT, CEO Base.vn, Chủ tịch FPT IS cùng 'tiến sĩ blockchain nhà F' sẽ mang đến bức tranh tổng quan về tự động hóa các điểm chạm tại FPT và các doanh nghiệp, cũng như bài toán, cơ hội phát triển trong lĩnh vực này.

Techtalk sẽ trở lại vào lúc 16h30 - 18h thứ Ba, ngày 4/4 với chủ đề 'Tự động hóa điểm chạm doanh nghiệp'. Sự kiện diễn ra tại Diamond Room, FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội).  

Bên cạnh anh Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT FPT, anh Đặng Khánh Hưng - Giám đốc nghiên cứu, Ban Công nghệ FPT - tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn dắt, chương trình có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm: Chủ tịch FPT IS - anh Trần Đăng Hòa, CEO Base.vn -  anh Phạm Kim Hùng.

poster-1680148443.png

Tại chương trình, khán giả sẽ cùng lắng nghe “giấc mơ về tự động hóa” của anh Trương Gia Bình, giấc mơ ấy bắt nguồn từ việc sử dụng công nghệ để tối ưu những quy trình trong một tổ chức và tiến xa hơn nữa là “mượt mà hoá” tương tác giữa nhiều doanh nghiệp.

FPT mang “giấc mơ về tự động hoá “vào hiện thực qua nhiều phương cách. Đó là hệ sinh thái Base.vn với hơn 50 ứng dụng đang đồng hành cùng 8.000 doanh nghiệp trong quá trình thực hiện chuyển đổi số. Đó là hệ sinh thái "Make in Việt Nam" và "Made by FPT" với nhiều sản phẩm nổi bật của FPT như akaBot, akaChain, akaMes, Utop, Codelearn... từ bộ đôi “đa đề” trong làng sản phẩm: anh Phạm Kim Hùng và anh Trần Đăng Hòa.

Chương trình kì vọng sẽ mang đến cho khán giả bức tranh tổng quan về hệ thống hóa các điểm chạm của FPT tại nội bộ và khách hàng doanh nghiệp, những công nghệ sẽ tiên phong trong quá trình này, cũng như các bài toán thực tế tại FPT IS và Base.vn sẽ được đưa ra “mổ xẻ”, từ đó làm nổi bật cơ hội để phát triển và tự động hoá toàn trình cho doanh nghiệp.

'Tự động hóa điểm chạm doanh nghiệp' là số Techtalk thứ 2 trong series "The tale of DC 5.0" (tạm dịch: Câu chuyện DC 5.0) gồm 3 số, tại đây khán giả có cơ hội được lắng nghe những hoài bão, những ấp ủ của người đứng đầu FPT về sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc, về định hướng công nghệ xoay quanh mục tiêu tự động hoá, tối ưu hoá những điểm chạm của doanh nghiệp với khách hàng trong chiến lược DC5-135. 

Người F quan tâm đăng ký tham dự chương trình TẠI ĐÂY.

Techtalk là chuỗi sự kiện chuyên sâu định kỳ do Ban Công nghệ FPT và Học viện Đào tạo FPT đồng tổ chức, dành riêng cho chuyên gia, cộng đồng yêu công nghệ trong và ngoài FPT, với mục đích: cập nhật và chia sẻ kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia công nghệ đẳng cấp Việt Nam và thế giới; giúp cộng đồng công nghệ được truyền cảm hứng và thúc đẩy trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mình theo đuổi; tạo mạng lưới liên kết về công nghệ trong nội bộ FPT và FPT với bên ngoài. 

Phương Kha

Ý kiến

()