Chúng ta

Tech Meetup 2020 bàn về chuyển đổi số

Thứ sáu, 24/7/2020 | 09:00 GMT+7

Hội thảo công nghệ với chủ đề “Chuyển đổi số - chìa khoá vàng trong giai đoạn bình thường mới” sẽ diễn ra sáng mai 25/7 tại F-Town 3, TP. HCM. 

6 tháng đầu năm 2020 đã đi qua với rất nhiều biến động, khi dịch Covid-19 đã khiến hàng loạt doanh nghiệp lớn, nhỏ ngừng hoạt động hoặc hoặc phải thực hiện chính sách cắt giảm lương và nhân sự. Không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó, song FPT Software vẫn nỗ lực duy trì hoạt động, đặc biệt còn ký kết được các dự án triệu đô và đang tiếp tục tuyển dụng nhiều nhân sự cho các dự án này. Chuyển đổi số chính là chìa khoá giúp FPT Software làm được điều đó.

Tech Meetup “Chuyển đổi số - chìa khoá vàng trong giai đoạn bình thường mới” sẽ là nơi để các CBNV cũng như những kỹ sư công nghệ quan tâm đến lĩnh vực này có thể học hỏi, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với hai diễn giả là Tiến sĩ Trần Vũ Bình - Giám đốc Chuyển đổi số DX/ITX FPT Software và anh Trần Nguyễn Đăng Khoa - Trưởng ban Giải pháp và Công nghệ FPT Software.

107644180-3121710021253526-322-2781-5286

Tech Meetup 2020 mang chủ đề “Chuyển đổi số - chìa khoá vàng trong giai đoạn bình thường mới”. Ảnh: BTC

Tại buổi Tech Meetup, Tiến sĩ Trần Vũ Bình sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích về Chiến lược FPT Digital Kaizen, trong khi Trưởng Ban Giải pháp và Công nghệ Trần Nguyễn Đăng Khoa sẽ chia sẻ nhiều nội dung chuyên sâu về bài toán Cloud Migration - dịch chuyển lên đám mây.

Đặc biệt, người tham dự còn được tham quan campus F-Town 3, tìm hiểu thông tin về những dự án triệu đô, cơ hội nghề nghiệp và nhận được những phần quà hấp dẫn tại chương trình. Mỗi người tham dự sẽ nhận được voucher Phúc Long trị giá 50.000 đồng, cạnh đó qùa tặng rút thăm may mắn bao gồm bàn phím game ZADEZ GT 03K (RGB), tai nghe có mic gaming F.POWER G-23 GREY và Asus Cerberus.

Tech Meetup là hội thảo công nghệ được tổ chức thường xuyên bởi FPT Software nhằm chia sẻ các lĩnh vực công nghệ mới hiện nay và các cơ hội nghề nghiệp tại Phần mềm FPT. 

>> FPT Software và INNO hợp tác ứng dụng công nghệ trong xây dựng

Thủy Minh

Ý kiến

()