Chúng ta

FPT Software Đà Nẵng truyền thông điệp ý nghĩa qua logo tuổi 15

Thứ năm, 23/7/2020 | 11:08 GMT+7

Logo kỷ niệm thành lập mang hình ảnh của FPT Software Đà Nẵng trong 15 năm qua, với biểu trưng cầu Rồng truyền đi thông điệp chinh phục, khát vọng vươn lên tầm cao mới.

Kỷ niệm 15 năm thành lập (13/8/2005 - 13/8/2020), Phần mềm Đà Nẵng vừa cho ra mắt logo mới với nhiều thông điệp truyền tải. Logo sẽ được sử dụng trong tất các các ấn phẩm nội bộ và bên ngoài của đơn vị từ nay đến hết năm 2020.

untitled-1-4.jpg

Logo đánh dấu cột mốc 15 năm thành lập FPT Software Đà Nẵng (13/8/2005 – 13/8/2020). Ảnh: ĐVCC.

Logo chuyển tải thông điệp mừng tuổi 15, hình ảnh của FPT, hình ảnh cầu Rồng đặc trưng của TP Đà Nẵng, tất cả được thể hiện mềm mại, mang đến nhiều ý nghĩa. Giám đốc Nghệ thuật FPT Software Bùi Anh Tuấn, người đã dày công nghiên cứu, sáng tạo nên logo cho hay, tác phẩm dựa trên thông điệp, mục tiêu mà Ban lãnh đạo Phần mềm Đà Nẵng đặt ra. Mong muốn gắn kết cán bộ nhân viên thành một khối vững mạnh, đồng lòng vượt qua mọi thử thách để vươn lên chinh phục những tầm cao mới.

Logo là sự lồng ghép hoàn hảo các thông điệp cần truyền tải. Màu sắc mang hình ảnh của FPT, 15 năm thành lập được thiết kế mềm mại qua kí tự XV (ký tự La Mã), đặc biệt hình ảnh cầu Rồng, đặc trưng của TP Đà Nẵng được chọn làm thiết kế chủ đạo, để tạo điểm nhấn riêng gợi nhắc về người Phần mềm miền Trung

logo2.jpg

Logo mới mang nhiều ý nghĩa, truyền tải những thông điệp gắn liền với chặng đường 15 năm nhà Phần mềm tại Đà Nẵng. Ảnh:ĐVCC

Họa sĩ Bùi Anh Tuấn lí giải, chọn hình ảnh “sóng biển” và “cầu Rồng” để thể hiện ý chí bền bỉ cùng khát vọng vượt qua mọi thách thức. Cầu Rồng chính biểu tượng của sự phát triển nhanh chóng, hưng thịnh của Đà Nẵng. Đây cũng là chặng đường nhà Phần mềm đồng hành cùng sự lớn mạnh trong ngành CNTT của thành phố.

Ngoài ra, hướng tới chào mừng tuổi 15, FPT Software đã bắt tay triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, tổ chức các sự kiện như cuộc thi ảnh “FSofter ngày ấy và bây giờ”, ôn lại chặng đường trưởng thành cùng công ty. Cuộc thi đã thu hút gần 300 người dự thi cùng nhiều câu chuyện đặc sắc. Bên cạnh đó, Phần mềm Đà Nẵng cũng đứng ra đăng cai tổ chức, tài trợ toàn bộ giải đấu DIT Cup 2020 dành cho lập trình viên thuộc các công ty CNTT trên địa bàn TP Đà Nẵng.

>> FPT Software Đà Nẵng tài trợ toàn bộ kinh phí giải DIT Cup 2020

Nguyễn Huy

Ý kiến

()