Chúng ta

Ông chủ Facebook gửi thư đón con gái thứ hai mới chào đời

Thứ ba, 29/8/2017 | 12:03 GMT+7

Anh hy vọng bé August có thể chơi trò ngựa gỗ cùng chị Max cho đến khi con có thể 'thuần hóa' mọi con ngựa.

Ông chủ Facebook vui mừng chào đón con gái thứ hai chào đời.

Ông chủ Facebook vui mừng chào đón con gái thứ hai chào đời.

Mark Zuckerberg và vợ, Priscilla Chan, vừa chia sẻ trên Facebook cá nhân tin vui rằng con gái thứ hai đã chào đời hôm 28/8. Cùng với bức ảnh chụp cả gia đình bên thành viên mới - bé August - ông bố nổi tiếng còn viết một bức thư gửi con gái.

"Khi chị con ra đời, cha mẹ đã viết một bức thư về thế giới mà ở đó cha mẹ mong muốn chị ấy, và bây giờ, cả con nữa, sẽ được lớn lên - một thế giới với giáo dục tốt, ít bệnh tật, với các cộng đồng phát triển mạnh, và với sự bình đẳng tốt hơn", Mark viết.

Người sáng lập Facebook cũng viết về tầm quan trọng khi để những đứa trẻ được sống đúng với tuổi thơ của chúng: "Con sẽ rất bận rộn khi trưởng thành nên cha hy vọng con hãy tận dụng thời gian để hít hà mùi hương của những bông hoa và đặt những chiếc lá con muốn vào trong làn. Cha hy vọng con đọc được cuốn sách yêu thích nhiều lần và còn có thể bắt đầu sáng tác chuyện của riêng mình. Cha hy vọng con có thể chơi trò ngựa gỗ cùng chị Max cho đến khi con có thể "thuần hóa" mọi con ngựa. Cha hy vọng con có thể chạy nhiều vòng quanh phòng khách và sân như con muốn. Và cha cũng hy vọng rằng con sẽ ngủ đủ, con sẽ là một đứa bé ngủ rất ngoan. Trong giấc mơ của mình, con sẽ cảm nhận được tình yêu thương của cha mẹ".

Mark mong con gái có một tuổi thơ đúng nghĩa.

Mark mong con gái có một tuổi thơ đúng nghĩa.

Chính bởi lẽ đó, Mark nói với con gái thứ hai rằng cho đến bây giờ, trách nhiệm của con là tận hưởng thời thơ ấu. Anh bảo với con: "Tuổi thơ đầy màu nhiệm. Con chỉ có một lần làm trẻ con mà thôi, bởi vậy đừng quá lo lắng về tương lai. Hãy để phần việc đó cho cha mẹ và chúng ta sẽ làm mọi điều có thể để mang đến cho con cùng những em nhỏ khác một thế giới tốt đẹp".

Phần cuối của bức thư, Mark đặc biệt gửi những lời ngọt ngào đến thành viên mới: "August, cả nhà yêu con rất nhiều và đều háo hức để đi cùng con trong cuộc phiêu lưu này. Bố mẹ hy vọng con có một cuộc sống đầy niềm vui, tình yêu cũng như những niềm hy vọng con mang đến cho cả nhà".

Những dòng tâm sự của ông chủ Facebook đến nay đã được 1,3 triệu người like và hơn 29.000 lượt chia sẻ.

Theo VnExpress

Ý kiến

()