Chúng ta

Nhà Hệ thống giới thiệu FPT.eInvoice với doanh nghiệp phía Nam

Thứ bảy, 16/11/2019 | 20:57 GMT+7

Hoá đơn điện tử (FPT.eInvoice) thuộc hệ sinh thái ‘Made by FPT IS’ là sản phẩm duy nhất được FPT IS giới thiệu tại buổi gặp gỡ với các doanh nghiệp tại TP HCM.

Sáng ngày 16/11, Công ty Hệ thống thông tin FPT thamgia chương trình Cà phê Doanh nhân Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (gọi tắt là “Cà phê doanh nhân HUBA” lần thứ 48 với chủ đề “Doanh nghiệp, doanh nhân hiến kế phát triển kinh tế TP HCM và đất nước”. Buổi gặp gỡ do Hiệp hội doanh nghiệp TP HCM tổ chức, thu hút sự quan tâm của Ban Kinh tế trung ương, lãnh đạo thành phố và hơn 100 doanh nghiệp hoạt động tại đây.

Trong môi trường phát triển số với sức cạnh tranh lớn, nguyện vọng lớn nhất của các doanh nghiệp là được tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất, kinh doanh. Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp khẳng định: “Doanh nghiệp Việt Nam cần có môi trường cạnh tranh bình đẳng, trong khuôn khổ cơ chế, chính sách đồng bộ”.

Cạnh đó, “Cà phê Doanh nhân” lần thứ 48 còn hướng tới mục tiêu xây dựng không gian trung bày cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm sáng tạo và sáng kiến. Những sản phẩm này phải đáp ứng yêu cầu xu hướng sống xanh và phù hợp với thời đại công nghiệp hóa 4.0.

fis-eInvoice-1-4726-1573895407.png

FPT.eInvoice là sản phẩm duy nhất được nhà Hệ thống giới thiệu với các doanh nghiệp TP HCM. Ảnh: FPT TechInsight

Đến với sự kiện lần này, nhà Hệ thống đã đem sản phẩm hóa đơn điện tử FPT.eInvoice của khối Tài chính công (FPS) và FPT IS CA giới thiệu đến các doanh nghiệp tham dự thông qua gian hàng đặt tại khán phòng. Đây cũng là sản phẩm duy nhất mà công ty giới thiệu tại chương trình.

“FPT IS có rất nhiều sản phẩm “Made by FPT IS” với những phiên bản OnCloud để đáp ứng đa dạng đối tượng doanh nghiệp. Tuy nhiên, FPT.eInvoice là một dịch vụ đại chúng, bắt buộc công ty nào cũng phải sử dụng hoá đơn điện tử thay thế cho hoá đơn giấy truyền thống. Do đó, chúng tôi cho rằng đây là sản phẩm thích hợp để giới thiệu trong sự kiện”, anh Nguyễn Tiến Long (FPT IS CA HCM) cho biết.

Dịch vụ hoá đơn điện tử FPT.eInvoice cung cấp giải pháp quản lý hoá đơn trên nền điện tử theo cách thông minh nhất cho doanh nghiệp với tiêu chí đáp ứng các quy định của cơ quan Thuế. Dịch vụ này có thể tích hợp với các hệ thống quản lý khác tại doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo tính chính xác trong công tác quản lý tại doanh nghiệp.

FPT.eInvoice cung cấp đa dạng gói hoá đơn điện tử dành cho mọi mô hình doanh nghiệp: từ doanh nghiệp đang dùng hoá đơn giấy, hay tích hợp chung sản phẩm với các phần mềm kế toán đơn giản/ phức tạp, và các phần mềm quản lý nội bộ khác như bán hàng, CRM, ERP... với giá chỉ từ 300đ/ hoá đơn.

FPT IS là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.

Công ty có hơn 3.000 kỹ sư trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khác hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với nhiều chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.

Hoàng Hương

Ý kiến

()