Chúng ta

Giải Vàng iKhiến số 6: 'S.K.U có thể áp dụng được cho toàn công ty'

Thứ tư, 3/10/2018 | 10:33 GMT+7

Nhóm tác giả S.K.U (Software and Knowledge Utilization) cho biết, sản phẩm hoàn toàn có thể áp dụng được cho FPT. iKhiến sẽ khuyến khích nhân viên nhà F chia sẻ, chuẩn hóa, đóng góp và sử dụng lại IPs.

Giải Vàng iKhiến số 6 gọi tên sản phẩm S.K.U (Software and Knowledge Utilization). Ra mắt tháng 12/2017, S.K.U là chương trình khuyến khích nhân viên chia sẻ, chuẩn hóa, đóng góp và sử dụng lại tài nguyên (bao gồm các thư viện, module, sản phẩm phần mềm và kiến thức). Sáng tạo chạy trên hệ thống độc lập với tên miền: https://tqa.fsoft.com.vn. 

Người FPT Software có thể chia sẻ tài nguyên cá nhân hoặc dự án trên hệ thống S.K.U. Căn cứ level chất lượng do đội ngũ admin đánh giá và số lượt tải IPs, CBNV sẽ được thưởng tiền mặt lên tới 50 triệu đồng. 

12345-5797-1538476736.jpg

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc trao giải Bạc cho iKhiến Xe ứng cứu lưu động cho các POP mất điện. Ảnh: Xuân Phương.

Kết quả ghi nhận trên hệ thống đến tháng 8 có 646 IPs được public. 219 người phê duyệt IPs. Trong 8 tháng đầu năm nay, có 4 IPs sử dụng cho 50 dự án, tiết kiệm 32 MM (man-month). iKhiến giúp một số dự án sử dụng lại tài nguyên trên S.K.U, từ đó tiết kiệm được chi phí công ty, tăng độ hài lòng của khách hàng. 

Hai giải Bạc iKhiến số 6 được trao cho anh Nguyễn Minh Thơ (FPT IS), tác giả của SmartCore Framework; Xe ứng cứu lưu động cho các POP mất điện - Nguyễn Đắc Cường (FPT Telecom). 

Giải Đồng gọi tên anh Phạm Ngọc Nam (FPT Software) với iKhiến Tool sắp xếp công việc.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Thành (FPT Software), tác giả sản phẩm FPT - CANSimulator, được trao giải Vàng iKhiến số 4 năm 2018.

Video tác giả iKhiến số 6 chia sẻ về cuộc thi:

Thanh Tùng

Ý kiến

()