Chúng ta

FUNiX tặng suất học 3 triệu đồng cho người FPT

Thứ năm, 6/2/2020 | 11:35 GMT+7

CBNV FPT cùng con em, người thân có cơ hội nhận một suất học trị giá 3 triệu đồng từ FUNiX. Chương trình được triển khai từ nay đến 29/2. 

Khởi đầu năm mới, với mong muốn đem cơ hội học công nghệ thông tin (CNTT) đến với bất cứ ai có nguyện vọng, FUNiX triển khai chương trình tặng một môn học miễn phí cho người FPT. Con em, người thân, bạn bè của các CBNV FPT đều có cơ hội nhận món quà đặc biệt này từ FUNiX.

1-9805-1580959322.jpg

Bốn môn học người học có thể lựa chọn và đăng ký thuộc "Chứng chỉ Công dân số" - Chứng chỉ đầu tiên trong chương trình học đại học Kỹ sư phần mềm tại FUNiX. Ảnh: FUNiX.

Bốn nội dung người học có thể lựa chọn và đăng ký miễn phí gồm: Becoming an Digital Citizen - Trở thành công dân số, Building your first website - Xây dựng website đầu tiên, Mastering your Computer - Làm chủ máy tính và Creating your first program (with Javascript) - Xây dựng phần mềm đầu tiên. Đây là các môn học thuộc "Chứng chỉ Công dân số" - Chứng chỉ đầu tiên trong chương trình học đại học Kỹ sư phần mềm tại FUNiX.

"Becoming an Digital Citizen - Trở thành công dân số" trang bị cho người học các kiến thức nền tảng cơ bản để bước vào thế giới số. Trong đó, kiến thức về mạng xã hội giải trí và công việc, các hệ thống dịch vụ trực tuyến, các nguy cơ người dùng sẽ bị tội phạm mạng tấn công và những biện pháp để phòng tránh hiệu quả sẽ bao gồm trong môn học này.

Với "Building your first website - Xây dựng website đầu tiên", người học được cung cấp thông tin để tự lập trình một trang tin linh hoạt, tối ưu tính năng cho việc quản lý; thể hiện cá tính bản thân và thỏa sức sáng tạo khi lập trình hệ thống web.

"Mastering your Computer - Làm chủ máy tính" cung cấp các kỹ năng cơ bản mà một kỹ thuật viên máy tính cần có, gồm: lắp đặt máy tính từ các thành phần phần cứng, bảo trì và vận hành các hệ thống máy tính cá nhân, cài đặt và tùy chỉnh phần mềm, các kỹ năng sử dụng phần mềm Microsoft Excel, Adobe Photoshop...

"Creating your first program (with Javascript) - Xây dựng phần mềm đầu tiên" giúp người học làm quen với ngôn ngữ lập trình thông qua JavaScript - tạo các xử lý động trên website, jQuery - một thư viện của JavaSript giúp lập trình viên tạo các hiệu ứng và xử lý rất hiệu quả trên web, tạo ứng dụng trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, môn học còn giới thiệu một số công nghệ mới như Google Apps Script và kiểu dữ liệu JSON để giúp học sinh tạo các ứng dụng chạy online chỉ với kiến thức lập trình JavaScript. Đây là môn học duy nhất yêu cầu học viên có kiến thức về HTML và CSS. Các môn còn lại đều không yêu cầu kiến thức đầu vào về CNTT. 

Học viên sẽ được cấp tài khoản trên hệ thống nhà trường và được học bất cứ khi nào có thời gian rảnh ở hình thức online. Khi có khúc mắc cần giải đáp, người học được trao đổi 1-1 với chuyên gia CNTT (mentor) trong lĩnh vực liên quan đang làm việc tại những tập đoàn, công ty công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế, thông qua tổng đài hỏi đáp từ Facebook. Đồng thời, người học được dẫn dắt bởi cán bộ hỗ trợ (Hannah) trong suốt quá trình học.

Đăng ký để được tặng suất học miễn phí của FUNiX tại đây. Thông tin về khóa học liên hệ Ms. Trần Ngọc Ánh, email:anhtn@funix.edu.vn.

Đại học trực tuyến FUNiX do TS. Nguyễn Thành Nam sáng lập năm 2015. FUNiX thuộc hệ thống FPT Education. Các hoạt động dạy và học được tổ chức, quản lý theo một phương pháp hoàn toàn mới có tên là FUNiX Way. Phương pháp này được kỳ vọng làm gia tăng tỷ lệ hoàn thành khóa học trực tuyến và chất lượng đầu ra của học viên. FUNiX đang hợp tác với các doanh nghiệp và các tổ chức khác để áp dụng FUNiX Way vào đào tạo nội bộ, giúp tăng hiệu quả và giảm chi phí cho doanh nghiệp.

FUNiX là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn về các công nghệ như Blockchain hay Automotive. Bên cạnh chương trình đào tạo Kỹ sư phần mềm kéo dài 8 học kỳ, các khóa học như xSeries cung cấp thêm một lựa chọn nghề nghiệp hấp dẫn cho các bạn trẻ muốn theo đuổi ngành công nghệ.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()