Chúng ta

FPT TechDay 2020 cá nhân hóa trải nghiệm người dự

Thứ hai, 16/11/2020 | 17:43 GMT+7

Người tham dự có thể sở hữu một trải nghiệm được tuỳ biến theo sở thích, nhu cầu cá nhân qua từng hoạt động.

Với sự kiện Techday năm nay, FPT tiên phong tổ chức một sự kiện vượt qua những cách thức thông thường khi tích hợp các hoạt động từ hội thảo, triển lãm, tư vấn và sân chơi công nghệ trên duy nhất một cổng kết nối đẳng cấp. 

Trải nghiệm đột phá

Sự kiện sẽ cho thấy sự phá vỡ rào cản giữa không gian thực tế và môi trường ảo. Người tham dự trên cả 2 nền tảng, dù là nhà quản lý điều hành hay cộng đồng công nghệ, đều có thể tham gia các hoạt động tùy theo nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp mình hay cá nhân.

Các hoạt động từ hội thảo, triển lãm, tư vấn và sân chơi công nghệ sẽ được tích hợp trên duy nhất một cổng kết nối đẳng cấp. Rào cản giữa không gian thực tế và môi trường ảo được phá vỡ khi người xem online tương tác trực tiếp với diễn giả như đang ngồi tại hội trường; trực tiếp khám phá các công nghệ mới thú vị và kết nối với những chuyên gia theo đúng nhu cầu...

exhibition-1-2448-1605522013.jpg

Các hoạt động sẽ được tích hợp trên duy nhất một cổng kết nối đẳng cấp.

Chủ đề đột phá, thực tiễn, cá nhân hoá cho người tham gia

Quy tụ hơn 20 lãnh đạo, chuyên gia công nghệ FPT và các tên tuổi công nghệ đình đám trên toàn cầu như Deloitte, McKinsey, Mila… người tham dự hội thảo sẽ có cái nhìn toàn cảnh về tương lai của thế giới tiếp theo của thời kỳ bình thường (next normal) và tìm ra con đường tăng trưởng cho các doanh nghiệp từ sự kết hợp giữa công nghệ và con người.

Mở đầu chương trình, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ bàn về “Vén màn kỷ nguyên cộng tác”. “Hợp lực trí thông minh con người và công nghệ - khai phá năng lực tổ chức” là đề tài thảo luận của Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa, Giám đốc Công nghệ Tập đoàn Vũ Anh Tú - Giám đốc Công nghệ FPT và Tổng Giám đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt.

Anh Nguyễn Xuân Phong, chuyên gia nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo tại Viện nghiên cứu AI Mila - sẽ mang đến tham luận chủ đề “Mô hình kết hợp hiệu quả giữa Big Data và AI trong ngành bán lẻ”. Anh Bùi Đình Giáp - Giám đốc sản phẩm akaBot thuộc FPT Software - đề cập “Mô hình kết hợp giữa RPA và AI hiệu quả trong ngành tài chính, ngân hàng”. Anh Nguyễn Xuân Việt - Giám đốc Công nghệ FPT IS - sẽ chia sẻ về “Mô hình tận dụng sức mạnh của thông tin/dữ liệu trong hoạt động doanh nghiệp - Datalake”.

rsz-1-8654-1605167455-3976-1605522013.pn
 
rsz-2-7491-1605167455-7751-1605522014.pn

FPT Techday 2020 quy tụ hơn 20 lãnh đạo, chuyên gia công nghệ FPT và các tên tuổi công nghệ đình đám trên toàn cầu như Deloitte, McKinsey, Mila...

Chuyên gia từ những hãng công nghệ và tư vấn hàng đầu thế giới cũng hội tụ về chương trình hội thảo FPT Techday 2020. Giáo sư Yoshua Bengio - cái tên rất được ngóng đợi - sẽ mang tới chủ đề “Hướng tới học sâu 2.0”. Ông là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về trí tuệ nhân tạo và người tiên phong trong lĩnh vực học sâu. Ông cũng là người sáng lập, Giám đốc khoa học của Viện Trí tuệ nhân tạo Mila - nhóm nghiên cứu lớn nhất thế giới về học sâu. Ngoài ra, ông còn giữ chức Chủ tịch Hiệp hội Nghiên cứu tiên tiến CIFAR AI của Canada, Nghiên cứu viên cao cấp và là Giám đốc khoa học của Viện Nghiên cứu giá trị dữ liệu IVADO. Yoshua Bengio được xếp hạng là nhà khoa học máy tính có nhiều trích dẫn mới nhất trên toàn thế giới năm 2018, đồng thời là chủ nhân của hàng loạt các giải thưởng khoa học công nghệ danh giá.

Tư vấn 1:1 với các chuyên gia vận hành chiến lược và công nghệ hàng đầu

Tại phiên tư vấn chuyển đổi số 1:1, hàng chục chuyên gia cấp cao của FPT sẽ tư vấn trực tiếp theo hình thức 1:1 cho các nhà lãnh đạo, quản lý và chuyên gia công nghệ cấp cao về các vấn đề chuyển đổi số, ứng dụng các giải pháp công nghệ vào thực tiễn kinh doanh của doanh nghiệp để gia tăng hiệu suất cũng như các bài toán công nghệ chuyên sâu khác.

Phiên tư vấn chuyển đổi số sẽ được diễn ra vào 2 khung giờ: 9h - 12h cho các lãnh đạo doanh nghiệp; và 14h - 17h dành riêng cho các chuyên gia công nghệ. Cả hai phiên đều diễn ra tại không gian triển lãm trực tiếp và sự kiện trực tuyến với số lượng phiên tư vấn có hạn.

Các chuyên gia góp mặt tiêu biểu gồm: Trần Thế Trung, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Công nghệ FPT; Bùi Hồng Sơn, Trưởng nhóm phát triển công nghệ Nhận diện hình ảnh, Công ty TNHH FPT Smart Cloud; Nguyễn Trọng Tú, Giám đốc Trung tâm Sản phẩm Doanh nghiệp, Công ty Hệ thống Thông tin FPT; Nguyễn Minh Huy, Giám đốc Công nghệ FPT Software Việt Nam

Với phương pháp luận FPT Digital Kaizen, hệ sinh thái sản phẩm giải pháp đa dạng, phù hợp với mọi quy mô và lĩnh vực doanh nghiệp đang hoạt động, cùng đội ngũ nhân lực chuyển đổi số giàu kinh nghiệm, FPT sẵn sàng trở thành đồng minh của doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình chuyển đổi mô hình doanh nghiệp số, hướng tới phát triển nền kinh tế xã hội số quốc gia.

FPT Techday là sự kiện công nghệ thường niên tầm cỡ và quy mô lớn tại Việt Nam do tập đoàn FPT tổ chức, thu hút hàng ngàn các nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp, chuyên gia công nghệ và bạn trẻ yêu công nghệ tại Việt Nam tham dự. Năm nay, FPT Techday 2020 mang chủ đề “Hợp lực khai phá hiệu suất”, tập trung bàn câu chuyện kiến tạo bình thường mới từ sự hợp lực đa chiều giữa Con người x Công nghệ để tạo ra những giá trị đột phá, tăng hiệu suất lao động, giảm hao phí, đồng thời mở ra cơ hội phát triển mới cho doanh nghiệp, tổ chức, cộng đồng.

Diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2020 (FPT Techday 2020) với chủ đề “Hợp lực khai phá hiệu suất” sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tới trên cả 2 hình thức: không gian trực tiếp tại GEM Center (quận 1, TP HCM) và sự kiện trực tuyến.

Người F có thể đăng ký tham dự tại link này.

>> Đấu trường công nghệ FPT Techday hấp dẫn coder

Thủy Minh

Ý kiến

()