Chúng ta

FPT Software kết nối Hiếu PC với cộng đồng công nghệ miền Trung

Thứ ba, 20/9/2022 | 08:17 GMT+7

FPT Software Đà Nẵng sẽ đưa workshop "Understanding cybercriminal strategies" làm cầu nối giúp cộng đồng những người yêu công nghệ tại miền Trung có thể giao lưu và lắng nghe chia sẻ từ anh Ngô Minh Hiếu (HieuPC) - chuyên gia trong ngành bảo mật tại Việt Nam.

Được ví như Thanos nhờ khả năng "xóa sổ" hàng chục nghìn website lừa đảo trong thời gian ngắn, Ngô Minh Hiếu (tên thường gọi Hiếu PC) là chuyên gia an ninh mạng với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo mật thông tin.

Trở lại Việt Nam từ cuối năm 2020, anh hiện giữ chức danh Cyber Security Specialist tại Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC), thuộc Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông với vai trò Giám sát an ninh mạng và điều tra số. Hiếu PC đồng thời là thành viên của tổ chức Chống lừa đảo quốc tế ở châu Âu (Scamadviser), VirusTotal thuộc Google.

Ngô Minh Hiếu từng sáng lập dự án "Chống lừa đảo" gây tiếng vang lớn với hơn 3.500 lượt tải, trên 70.000 lượt truy cập chỉ sau 24 giờ ra mắt, tên tuổi của phần mềm này đã vươn tầm quốc tế khi được ghi nhận bởi Microsoft, Kaspersky, Trendmicro… Mới đây, anh còn được Apple vinh danh vì đã tìm ra những lỗ hổng trong máy chủ web của hãng. Câu chuyện thực tế và kinh nghiệm của anh sẽ giúp các lập trình viên hiểu rõ hơn cách thức hạn chế tối đa rủi ro trong không gian mạng.

hieupc-jpeg.jpg

Workshop "Understanding cybercriminal strategies" sẽ được tổ chức vào 14h ngày 1/10 tại toà nhà F-Complex, Khu Đô thị Công nghệ FPT City, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Các hoạt động nổi bật gồm: Campus tour - Khám phá không gian làm việc tại F-Complex của hơn 6.000 lập trình viên tại một trong những campus hiện đại bậc nhất cả nước; Tech Workshop - Cập nhật những kiến thức, xu hướng công nghệ mới nhất từ workshop độc quyền cùng những chuyên gia công nghệ uy tín; Trải nghiệm văn hóa FPT Software đặc trưng với hoạt động thư giãn cùng Live Music Show F-Hát và tiệc nhẹ cuối tuần.

Ngoài ra, chương trình có còn phần Networking - Gặp gỡ, kết nối những anh tài chung đam mê công nghệ; Walk-in Interview -Tư vấn và khám phá những cơ hội nghề nghiệp tại FPT Software.   

Để đảm bảo trải nghiệm được trọn vẹn, chương trình giới hạn vé mời cho 300 đăng ký đầu tiên với các tiêu chí là lập trình viên từ 1 năm kinh nghiệm trở lên hoặc sinh viên IT năm cuối thuộc các trường đại học, cao đẳng ở miền Trung. CBNV nhà F yêu thích công nghệ cũng có thể đăng kí tham gia và nhận được ưu tiên.

Người F đăng ký tham gia miễn phí tại LINK NÀY. Hạn đăng ký đến hết thứ Ba, ngày 27/9. BTC có sắp xếp xe đưa đón khách tham gia sự kiện. Sau khi hoàn thành đăng ký, vui lòng chờ email xác nhận từ BTC để được hướng dẫn cụ thể.

Khánh Ly

Ý kiến

()