Chúng ta

FPT Smart Cloud và Microsoft tổ chức hội thảo về bảo mật dữ liệu trong bình thường mới

Thứ ba, 23/3/2021 | 11:01 GMT+7

Hội thảo trực tuyến (webinar) mở đầu chuỗi sự kiện do FPT Smart Cloud đăng cai, với mục tiêu đồng hành doanh nghiệp trong nền kinh tế số.

Mong muốn mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp số và tư vấn từ những khách mời là chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam, FPT Smart Cloud tổ chức chuỗi sự kiện mang tên Business Redefined by FPT Smart Cloud. Số đầu tiên có chủ đề "Securing Data & Access for Remote Workforce" (An toàn dữ liệu & Quyền truy cập cho nhóm nhân sự làm việc từ xa) sẽ diễn ra vào lúc 9h-11h30 ngày 25/3. Sự kiện được tổ chức trực tiếp tại văn phòng của Microsoft, phát trực tuyến trên fanpage Facebook FPT Cloud.

rsz-fci-8099-1616470569.jpg

Hội thảo không giới hạn số lượng người tham dự.

Webinar được tổ chức trong bối cảnh bức tranh toàn cảnh an ninh mạng tại Việt Nam có nhiều "điểm nóng", thiệt hại do virus máy tính gây ra đối với người dùng Việt Nam đã đạt kỷ lục mới, vượt mốc 1 tỷ USD. Vấn đề bảo mật dữ liệu và quyền truy cập từ xa trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt trong giai đoạn bình thường mới. Tại sự kiện, các chuyên gia công nghệ hàng đầu tại FPT Smart Cloud và Microsoft Việt Nam sẽ cùng chia sẻ, thảo luận về việc đảm bảo cân bằng hiệu suất làm việc từ xa của nhân viên, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật nâng cao.

Cụ thể, đại diện Microsoft sẽ trình bày về xu hướng chuyển đổi số trong doanh nghiệp, tầm quan trọng của an toàn thông tin trong thời đại số. Các chuyên gia đến từ FPT Smart Cloud sẽ mang đến những giải pháp bảo mật cho văn phòng, quản lý an toàn việc truy cập dịch vụ khi truy cập từ xa; các chính sách an toàn cho thiết bị di động và giải pháp mã hóa dữ liệu khi trao đổi thông tin. Người F quan tâm có thể đăng ký tham dự tại đây.

Business Redefined by FPT Smart Cloud diễn ra định kỳ hằng tháng. Với chuỗi sự kiện này, FPT Smart Cloud sẽ hợp tác cùng các ông lớn trong ngành công nghệ khác như Microsoft, Google… bàn thảo nhiều chủ đề hấp dẫn.

>> COO Home Credit: ‘Tôi rất ấn tượng về các sản phẩm, giải pháp của FPT Smart Cloud’

Hoa Hạ

Ý kiến

()