Chúng ta

FPT Smart Cloud cùng Microsoft tư vấn hành trình ‘lên mây’ cho doanh nghiệp Việt

Thứ sáu, 7/5/2021 | 16:05 GMT+7

Hội thảo chủ đề Azure Cloud Migration Journey sẽ được tổ chức ngày 12/5 theo hình thức trực tuyến, với sự tham gia của nhiều lãnh đạo doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Nằm trong chuỗi hội thảo Business Redefined by FPT Smart Cloud - Song hành doanh nghiệp trong hành trình Chuyển đổi số, sự kiện tiếp theo (Business Redefined #3) sẽ diễn ra vào lúc 8h30-11h30 ngày 12/5 trên Microsoft Teams.

Tại sự kiện, các khách mời là chuyên gia đến từ FPT Smart Cloud và Microsoft sẽ cùng bàn thảo về vấn đề được coi là “nỗi đau” của doanh nghiệp trong hành trình lên Cloud. Đó là cách thức lựa chọn, khởi tạo và vận hành mô hình Cloud một cách linh hoạt, kiểm soát chi phí sử dụng, gia tăng hiệu quả và sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

fci1-1185-1620376151.jpg

2 số trước của Business Redefined by FPT Smart Cloud đã để lại nhiều ấn tượng cho người tham dự.

Đặc biệt, lãnh đạo doanh nghiệp sẽ nhận được tư vấn trực tiếp từ chuyên gia khi tham gia sự kiện. Nhiều điển hình thành công trong việc chuyển đổi mô hình với Microsoft Azure, cùng những công cụ và bí kíp (tools & tips) do chính các chuyên gia FPT Smart Cloud nghiên cứu và phát triển cũng sẽ được chia sẻ tại sự kiện. Các công cụ này giúp tối ưu hóa nguồn tài nguyên, tiết kiệm tới 40% chi phí hàng tháng đối với sản phẩm Cloud của Azure.

Để tham gia Business Redefined #3 và đặt trước câu hỏi cho các khách mời, độc giả hãy đăng ký ngay tại đây. Thời hạn đăng ký trước 18h ngày 11/5.

Business Redefined #3 có sự tham gia của anh Vỹ Nguyên – Chuyên gia Tư vấn kỹ thuật đến từ Microsoft. Đại diện FPT Smart Cloud là anh An Quốc Huy – Chuyên gia Tư vấn giải pháp Cloud với 6 năm kinh nghiệm “chinh chiến” tại các dự án lớn về Data Lake, thiết kế giải pháp Multi-Cloud, Public-Cloud… Anh đồng thời là Chuyên gia công nghệ cấp Tập đoàn FPT.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 có nguy cơ bùng phát trở lại tại Việt Nam, các tổ chức/doanh nghiệp cần nhanh chóng điều chỉnh chiến lược kinh doanh, ưu tiên chuyển dịch lên đám mây để đảm bảo việc quản trị và vận hành một cách linh hoạt trước các rủi ro tiềm ẩn. Công nghệ điện toán đám mây được dự đoán sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đối phó với cuộc khủng hoảng Covid-19.

Thảo My

Ý kiến

()