Chúng ta

FPT IS mở hội thảo về chiến lược Hybrid IT trong thời kỳ công nghệ số

Thứ bảy, 6/11/2021 | 20:45 GMT+7

Sự kiện dành cho các nhà quản lý, chuyên gia công nghệ quan tâm đến chuyển đổi số và bảo đảm an ninh, an toàn thông tin cho doanh nghiệp.

Xu hướng mới của thời đại 4.0 là chiến lược Hybrid IT -  hình thức sử dụng kết hợp trung tâm dữ liệu truyền thống (on-premises) và môi trường điện toán đám mây, để thay thế cho hạ tầng tường lửa truyền thống vốn có chi phí cao và khả năng tích hợp thấp. Tuy nhiên, để ứng dụng phương pháp này, doanh nghiệp cần chuẩn bị một hạ tầng mạng và bảo mật sẵn sàng về hiệu năng và tính mở rộng trước sự tăng trưởng và chuyển dịch dữ liệu giữa các môi trường.

Việc thiết kế hệ thống mạng và bảo mật trung tâm dữ liệu hiện nay là gì? Ứng dụng kiến trúc mới sẽ mang lại lợi ích và giá trị nào cho doanh nghiệp trong vận hành và hoạt động kinh doanh? Giải pháp công nghệ nào là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp để nâng cao toàn thông tin?

fis-9006-1636197768.jpg

FPT IS cùng Check Point mở hội thảo về chiến lược Hybrid IT trong thời kỳ công nghệ số.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo mật, FPT IS và Check Point mang tới Webinar "Transform your Data Center" (Chuyển đổi Trung tâm Dữ liệu) các nội dung: Xu hướng môi trường mạng trung tâm dữ liệu, đề xuất giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp tối ưu khả năng mở rộng và độ mềm dẻo của hệ thống; Case study từ ngân hàng Bản Việt ứng dụng thành công Kiến trúc bảo mật Check Point Maestro Hyperscale.

Anh Nguyễn Quang Tuấn - Kỹ sư hệ thống FPT IS sẽ cùng dẫn dắt sự kiện cùng các diễn giả Thư Hồ - Channel Account Manager (Quản lý tài khoản kênh), Check Point; Chu Gia Khôi - Chuyên gia tư vấn bảo mật, Check Point; Trần Ngọc Tuấn - Network Manager (Quản lý mạng lưới), Ngân hàng Bản Việt.

Sự kiện diễn ra từ 9h30 ngày 10/11 trên nền tảng trực tuyến, dành cho các nhà quản lý công nghệ, kỹ thuật, chuyên gia công nghệ, chuyên gia bảo mật quan tâm đến chuyển đổi số và bảo đảm an ninh, an toàn thông tin cho doanh nghiệp. Đăng kí tại đây.

Ý kiến

()