Chúng ta

FPT hợp tác Chuyển đổi số với tập đoàn Hoàng Quân

Thứ tư, 30/9/2020 | 10:52 GMT+7

Tối ngày 29/9, anh Phan Thanh Sơn - Giám đốc Kinh doanh Chiến lược của Tập đoàn FPT đã cùng đại diện tập đoàn Hoàng Quân ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực Chuyển đổi số.

Theo thỏa thuận, FPT sẽ tư vấn và đồng hành trong việc hợp tác để hướng đến phát triển tập đoàn Hoàng Quân trở thành tập đoàn hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam, trong đó lấy Bất động sản, Giáo dục, Tài chính làm các ngành chủ lực, tạo thế mạnh phát triển bền vững và vươn ra quốc tế dựa trên nền tảng và giải pháp số vững chắc, linh hoạt và hiện đại.

IMG-1250-JPG-4697-1601432362.jpg

Anh Phan Thanh Sơn (phải) ký kết hợp tác với đại diện tập đoàn Hoàng Quân.

FPT sẽ tư vấn, phát triển, triển khai, vận hành (theo mô hình kinh doanh mới như dịch vụ đám mây, thuê, BOT) nền tảng, giải pháp Khu đô thị Thông minh/Bất động sản thông minh/Bất động sản công nghiệp thông minh và hạ tầng viễn thông cho các dự án khu đô thị và các dự án bất động sản khác do tập đoàn Hoàng Quân triển khai. FPT sẽ cùng nghiên cứu, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác trong phát triển thị trường, đi ra thị trường toàn cầu với mục tiêu đầu tiên là thị trường Mỹ.

FPT cũng cam kết đầu tư nguồn lực, trí tuệ, kinh nghiệm tốt nhất đáp ứng yêu cầu từ tập đoàn Hoàng Quân. Đồng thời, xây dựng chiến lược công nghệ thông tin nhằm phục vụ nhu cầu của đối tác, mang tính chiến lược, đồng bộ hóa và toàn diện, đảm bảo tính khả thi cao trong quá trình thực thi sau này; xây dựng các giải pháp nhằm tối ưu hóa quyền riêng tư, bảo mật khi sử dụng sản phẩm CNTT. FPT sẽ tư vấn và giới thiệu cho đối tác các công nghệ, thành tựu mới nhất trong lĩnh vực CNTT.

IMG-1260-JPG-3972-1601432362.jpg

Thỏa thuận hợp tác cùng FPT sẽ giúp tập đoàn Hoàng Quân chinh phục những mục tiêu mới. 

Theo ông Trương Anh Tuấn - Chủ tịch tập đoàn Hoàng Quân - việc ký kết hợp tác cùng FPT là một trong những bước tiến quan trọng trong quá trình phát triển và bay lên của “con rồng” Hoàng Quân.

Tập đoàn Hoàng Quân là công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Nhà ở xã hội, Nhà ở cho công nhân tại TP HCM và các tỉnh/thành phía Nam, góp phần đồng hành cùng Chính phủ thực hiện chính sách nhà ở xã hội và chiến lược nhà ở quốc gia. Nhân dịp sinh nhật 20 năm tập đoàn Hoàng Quân, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã gửi hoa và lời chúc mừng với hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của Hoàng Quân trong tương lai.

>> FPT sẽ đồng hành Đà Nẵng phát triển

Sơn Thạnh

Ý kiến

()