Chúng ta

CTO FPT là diễn giả Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu Reshape Summit

Thứ ba, 14/9/2021 | 00:37 GMT+7

Anh Vũ Anh Tú sẽ tham gia Reshape Summit 2021 với tư cách diễn giả cùng hơn 100 nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới khác. 

Hội nghị thượng đỉnh Reshape 2021 sẽ diễn ra vào ngày 15-16/9 trên nền tảng trực tuyến, được tổ chức bởi Insider. Là một trong những sự kiện chuyển đổi số có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghệ của thế giới, Reshape Summit 2021 thảo luận về việc xây dựng thế giới số, định hình lại thế giới và tăng tốc trong kinh doanh.

Reshape Summit 2021 quy tụ các nhà lãnh đạo nổi tiếng trên thế giới như cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama; lãnh đạo từ các tập đoàn kinh tế hàng đầu thế giới như Mercedes, Pepsico, Ikea, Unilever, HSBC, Singapore Airline, GSK, Puma, Booking…

Tại Hội nghị thượng đỉnh về kinh nghiệm lãnh đạo lớn nhất thế giới Reshape Summit 2021, hơn 8.000 người tham dự sẽ có cơ hội lắng nghe 60 chủ đề thảo luận liên quan đến việc mở rộng thế giới số như tính lãnh đạo; đa dạng và hoà nhập; sự bền vững...

"Là một trong bốn chuyên gia hàng đầu của Tập đoàn FPT, anh Vũ Anh Tú, được mệnh danh là “Tiến sĩ Cisco”, nắm giữ nhiều chứng chỉ cao cấp nhất về mạng và an toàn thông tin như CCIE, CISSP…", chương trình giới thiệu về diễn giả từ FPT.

CTO-res-9817-1631527135.jpg

Anh Vũ Anh Tú sẽ tham gia Reshape Summit 2021 với tư cách diễn giả cùng hơn 100 nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới. 

Anh đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như Phó TGĐ FPT Telecom, Chủ tịch FPT Telecom International (công ty liên kết của FPT Telecom), Trưởng ban CNTT Tập đoàn FPT… Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông, anh Tú là người dẫn dắt, thiết kế và phát triển công nghệ, đưa dịch vụ IPTV, OTT - những giải pháp cung cấp các nội dung cho người sử dụng dựa trên các nền tảng Internet - đến hàng triệu người dùng.

"Tiến sĩ Cisco" đã thực hiện thành công nhiều dự án bảo mật và dịch vụ công chuyển đổi số quan trọng cho Chính phủ và các ngân hàng Việt Nam, xây dựng các giải pháp và dịch vụ "Made by FPT" cho toàn cầu. Anh chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược, hướng dẫn, chính sách và nguồn lực công nghệ của FPT, dẫn dắt hoạt động phát triển sản phẩm và dịch vụ mới, tham gia các dự án chuyển đổi số cho khách hàng của công ty - Ban tổ chức thông tin.

Tại Reshape Summit 2021, anh Vũ Anh Tú sẽ nói về chủ đề vai trò của AI hỗ trợ lĩnh vực marketing. 

>> CTO Vũ Anh Tú: Bí kíp hóa giải áp lực lãnh đạo công nghệ

Hà An

Ý kiến

()