Chúng ta

Bắt tay FPT chuyển đổi số, EVNGENCO1 quyết lên vị thế hàng đầu khu vực

Thứ năm, 2/12/2021 | 05:37 GMT+7

Lễ ký kết diễn ra với mong muốn thúc đẩy hoạt động hợp tác, tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh giữa EVNGENCO1 và FPT thông qua việc hợp tác phát triển và đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ.

kyket1-9553-1638379093.jpg

Ngày 1/12, lễ ký kết hợp tác giữa FPT và Tổng công ty Phát điện 1 đã diễn ra thành công.

Ngày 1/12, tại trụ sở Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã diễn ra lễ ký kết “Thỏa thuận hợp tác Chiến lược về Chuyển đổi số giữa Công ty cổ phần FPT và Tổng Công ty Phát điện 1”. Buổi lễ đã diễn ra trong điều kiện đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19.

Theo thoả thuận, FPT sẽ cung cấp cho EVNGENCO1 dịch vụ tư vấn và triển khai chuyển đổi số cho các mảng sản xuất, kinh doanh và quản trị, vận hành cũng như các dịch vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực (đào tạo quản lý các cấp, hợp tác đào tạo các lĩnh vực liên quan đến chuyển đổi số).

anhkhoa-7854-1638379093.jpg

Anh Nguyễn Văn Khoa - Tổng Giám đốc FPT chia sẻ tại buổi lễ, khẳng định vai trò tiên phong của FPT trong chuyển đổi số quốc gia.

Tổng Giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa cho rằng FPT tự hào là đơn vị tiên phong trong quá trình chuyển đổi số quốc gia và đang đồng hành cùng Chính phủ, các doanh nghiệp phát triển bền vững và linh hoạt, thần tốc và bứt phá trong tương lai.

“Chúng tôi cam kết và sẽ khẳng định vai trò chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số của mình thông qua lộ trình và các chương trình hành động cụ thể, song hành cùng EVNGENCO1 giải quyết các bài toán trọng tâm một cách hiệu quả, hướng tới mục tiêu đưa EVNGENCO1 trở thành một trong những Tổng công ty phát điện hàng đầu khu vực”, anh Khoa chia sẻ.

kyket-8386-1638379093.jpg

FPT sẽ cam kết và hỗ trợ EVNGENCO1 triển khai chuyển đổi số cho các mảng sản xuất, kinh doanh và quản trị, vận hành...

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch Hội đồng quản trị EVNGENCO1 đã khẳng định chuyển đổi số là một trong những nhiệm vụ chiến lược của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Phát điện 1 nói riêng.

Việc ký kết hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị thể hiện tầm nhìn lớn và quyết tâm của EVNGENCO1 về chuyển đổi số. Ông Nguyễn Tiến Khoa cũng đánh giá cao tiềm năng của thỏa thuận hợp tác này. Đồng thời tin tưởng đây sẽ là khởi đầu cho một giai đoạn phát triển quan trọng, đưa EVNGENCO1 tiến những bước vững chắc trên hành trình chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu trở thành một trong những Tổng công ty phát điện hàng đầu khu vực.

Ý kiến

()