Chúng ta

Ban tổ chức FPT Tech Experts: ‘Công nghệ là phải lên đỉnh’

Thứ sáu, 23/11/2018 | 17:08 GMT+7

Top of Hà Nội sẽ là nơi đánh dấu bữa tiệc tôn vinh cán bộ công nghệ lần đầu tiên được tổ chức quy mô hoành tráng với sự góp mặt của hàng trăm chuyên gia cấp Tập đoàn từ Nam ra Bắc trong 6 năm qua.

Nằm trong chuỗi sự kiện FPT 30 năm - Mở lối tiên phong, lễ Tôn vinh cán bộ công nghệ cấp Tập đoàn năm 2018 được đầu tư công phu và hoành tráng. Top of Hà Nội – Nhà hàng có địa thế và tầm nhìn đẹp nhất thủ đô sẽ nơi các anh tài công nghệ trong tập đoàn từ Nam ra Bắc được xướng tên.

15234662985-c17e95af66-b-1514-1542894369

Tầm nhìn mênh mông tại Top of Hà Nội - Địa điểm tổ chức Lễ vinh danh cán bộ công nghệ cấp tập đoàn 2018. 

Tại đây, trong không gian mênh mông của tầng 67, Tòa nhà Lotte (Ba Đình, Hà Nội), khách mời có thể phóng tầm mắt bao quát tất cả không gian thành phố, ngắm nhìn Hà Nội đắm chìm trong ánh hoàng hôn chiều tà cho đến khi lên đèn lung linh, huyền ảo về đêm Với vị trí trung tâm của Lotte Center và với độ cao 267m, đây có lẽ là nơi ngắm nhìn Hà Nội với view 360 độ đẹp nhất về đêm.. Từ Top of Hanoi có thể nhìn thấy hầu như cả thành phố: hồ Tây, những con đường trải dài đầy ánh sáng, tòa nhà Keangnam…

Theo anh Nguyễn Ngọc Minh – Phó ban Công nghệ Tập đoàn FPT, đại diện BTC, vị trí của Top of Hà Nội được đánh giá là đắc địa, thoáng đãng và đầy tinh tế. “Chúng tôi đã khảo sát qua rất nhiều địa điểm như Khách sạn Deawoo, Keangnam… nhưng cuối cùng đã lựa chọn nhà hàng cao nhất Hà Nội trên tòa Lotte bởi đã là công nghệ thì phải lên đỉnh”, anh Minh chia sẻ.

180712-24-2000-din-hanoi-hotel-5737-9469

Nhà hàng Top of Hà Nội - quán Kitchen and Bar cao nhất Hà Nội. 

Kiến trúc của nhà hàng này được trang trí tối giản đi các chi tiết cầu kì, chỉ giữ lại phần chính là nội thất sang trọng với gam màu trắng tinh khiết và những tấm kính trong suốt. Rất độc đáo từ mọi góc nhìn, khách mời luôn tìm thấy cho mình một phông nền đẹp để có được tấm hình chất và độc đáo nhất.

Với đẳng cấp là một rooftop đẹp bậc nhất Hà Thành, Top of Hanoi cũng là nơi được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn để tổ chức liveshow. Trước đó, liveshow “Ngày trở về” của ban nhạc Bức Tường cũng đã được tổ chức ở đây.

Top of Hanoi Kitchen & Bar có sức chứa khoảng 400 người, BTC đã bao trọn toàn bộ nhà hàng để phục vụ 150 khách mời tại Lễ vinh danh cán bộ công nghệ cấp Tập đoàn năm 2018.

Bên cạnh đó, anh Minh cũng bày tỏ: “Phiêu theo chút nhạc jazz lãng mạn, trầm ấm, ánh nến vàng lung linh, thời tiết về đêm mát rượi, ngắm cảnh, trò chuyện và thưởng thức những món ăn mang phong cách châu Âu trên một rooftop đẳng cấp, hoàn hảo cho Lễ vinh danh theo phong cách showbiz”.

Khung giờ được chọn lựa cũng trùng với khung cảnh đẹp nhất từ Top of Hà Nội, đó là khi hoàng hôn buông xuống từ 17h30 – 21h (ngày 23/11).

FPT Tech Experts là hoạt động thường niên do FPT tổ chức từ năm 2013. Sự kiện là hoạt động ghi nhận của tập đoàn dành cho những đóng góp to lớn của các chuyên gia công nghệ đối với sự phát triển chung của FPT; đồng thời góp phần vào việc xây dựng đội ngũ cán bộ công nghệ ngày một chất lượng, cùng đóng góp trí tuệ và tài năng để sáng tạo, phát triển, nâng tầm công nghệ của FPT và Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới. Việc xếp hạng cán bộ công nghệ còn nhằm ghi nhận và mang đến những quyền lợi và điều kiện làm việc, phát triển tương xứng tốt nhất cho những chuyên gia công nghệ.

Năm 2018 đánh dấu mốc 6 năm xếp hạng cán bộ công nghệ cấp Tập đoàn. Sau 6 năm, FPT đã có 180 cán bộ công nghệ cấp tập đoàn được tôn vinh.

Cấu trúc chức danh chuyên gia công nghệ FPT gồm 5 hạng mục: Chuyên gia công nghệ (Specialist), Kiến trúc sư hệ thống (Architect), Tư vấn kỹ thuật (Technical Solution), Giám đốc sản phẩm (Product Manager) và Tư vấn nghiệp vụ.

Hà Trần 

Ý kiến

()