Chúng ta

Anh Nguyễn Ngọc Minh và Đoàn Đăng Khoa làm PTGĐ FPT Smart Cloud

Thứ sáu, 2/10/2020 | 15:53 GMT+7

Chủ tịch FPT Smart Cloud Nguyễn Thế Phương vừa ký quyết định bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc với anh Nguyễn Ngọc Minh và anh Đoàn Đăng Khoa. 

Theo quyết định, anh Nguyễn Ngọc Minh và anh Đoàn Đăng Khoa cùng giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH FPT Smart Cloud trong thời hạn 3 năm, kể từ ngày 2/10 đến hết ngày 1/10/2023.

Cùng thời điểm, anh Phan Hồng Tâm cũng được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Khối Hạ tầng FPT Smart Cloud trong thời hạn 3 năm.

FPT Smart Cloud là công ty thành viên mới nhất của tập đoàn FPT. Thành lập ngày 13/8, Công ty TNHH FPT Smart Cloud tập trung kinh doanh mảng Điện toán đám mây (Cloud) và Trí tuệ nhân tạo (AI) - các công nghệ cốt lõi thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, giúp các tổ chức, doanh nghiệp tối ưu vận hành, đột phá hiệu suất.

JOE01769-JPG-6643-1601628829.jpg

Ba lãnh đạo cấp cao FPT Smart Cloud nhận quyết định bổ nhiệm sáng nay (2/10). Ảnh (từ trái qua): PTGĐ Đoàn Đăng Khoa; PTGĐ Nguyễn Ngọc Minh; Chủ tịch Nguyễn Thế Phương; Giám đốc Khối Hạ tầng Phan Hồng Tâm và CEO Lê Hồng Việt.

Công ty tham vọng dẫn đầu thị trường trong 5 năm tới bằng việc tập trung xây dựng nền tảng công nghệ vững chắc, phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, mở rộng kết nối toàn cầu. Anh Lê Hồng Việt - nguyên Giám đốc Công nghệ FPT được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc công ty FPT Smart Cloud từ ngày 7/9.

Thạc sĩ Nguyễn Ngọc Minh trước đó là Phó Giám đốc Công nghệ FPT. Anh sinh năm 1982, từng học Đại học Bách khoa Hà Nội. Năm 2000, anh giành học bổng Chính phủ và sang Liên bang Nga học tại Đại học Kỹ thuật Quốc gia Matxcơva mang tên Bauman - trường số một của Nga về kỹ thuật. Anh Minh từng làm việc tại FPT Software trước khi trở thành Phó Ban Công nghệ FPT (2015) và Phó Giám đốc Công nghệ FPT (2019. Với nền tảng kỹ thuật vững chắc cùng kinh nghiệm làm việc trong ngành phần mềm và nghiên cứu công nghệ, anh Minh là một trong những người đặt nền móng cho việc ứng dụng và phát triển những công nghệ mới tại FPT.

Anh Đoàn Đăng Khoa giữ chức Phó Giám đốc Kinh doanh miền Nam của Viễn thông quốc tế FPT (FTI, thuộc FPT Telecom) trước khi được bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc FPT Smart Cloud. Dưới sự lãnh đạo của anh, FTI duy trì vị thế là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam. FTI không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số; hợp tác với nhiều đối tác công nghệ lớn trong nhiều năm và đã triển khai thành công nhiều dự án lớn trong và ngoài nước.

Anh Phan Hồng Tâm trước đó là Phó Giám đốc Trung tâm Điều hành mạng (NOC) - FPT Telecom. Anh người thứ 3 tại Viễn thông FPT có chứng chỉ cao nhất của Cisco trong lĩnh vực Routing-Switching - CCIE R&S.

Sinh năm 1986, tốt nghiệp ĐH Bách khoa Hà Nội, trước khi đạt được CCIE, anh Tâm đã từng đạt được các các chứng chỉ quan trọng khác của Cisco và Juniper là CCNA, CCNP, CCVP, JNCIS…

>> Anh Vũ Anh Tú làm Giám đốc Công nghệ FPT

Thủy Minh

Ý kiến

()