Chúng ta

akaVerse đặt mục tiêu 3 triệu USD tại thị trường Hàn Quốc

Thứ tư, 8/11/2023 | 16:17 GMT+7

Tiếp nối sự kiện Global Conference on Virtual Convergence Economy, akaVerse (thuộc FPT IS) tiếp đón 7 doanh nghiệp Hàn Quốc tới FPT Tower để trao đổi về tiềm năng của Metaverse và thực tế mở rộng (XR), đồng thời thảo luận các cơ hội hợp tác phát triển.

Sự kiện Global Conference on Virtual Convergence Economy 2023 đã diễn ra trong hai ngày 6/11 và 7/11 tại Hà Nội. Đây là sự kiện quan trọng được tổ chức bởi Bộ Khoa học Công nghệ thông tin và Truyền thông Thành phố Busan, Cục Xúc tiến Công nghệ thông tin Quốc gia Hàn Quốc (NIPA) và Cục Xúc tiến Công nghệ thông tin Busan (BIPA) (Hàn Quốc). Với mục đích tạo cầu nối kinh doanh trong lĩnh vực thực tế ảo và Metaverse tại Việt Nam và Hàn Quốc, sự kiện đã kết nối các công ty, tổ chức công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), các doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực thực tế mở rộng (XR) và Metaverse của hai quốc gia.

-3851-1699431142.jpg

Anh Vũ Duy Thành (thứ 6, từ trái qua) đã có buổi đón tiêp đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại FPT Tower.

Nối tiếp thành công của sự kiện Global Conference on Virtual Convergence Economy, akaVerse đã đón tiếp đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đến thăm và làm việc tại FPT Tower (Hà Nội) vào hôm nay (8/11). Buổi hội thảo đánh dấu sự hợp tác mạnh mẽ giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực Metaverse và XR, mở ra triển vọng mới cho hai quốc gia. Các doanh nghiệp tham gia phiên thảo luận là những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thực tế ảo, thực tế tăng cường, Metaverse và công nghệ thông tin tại Hàn Quốc, bao gồm: BIG PICTURES Co., Ltd., TriTech co.,Ltd, THEPICT Inc...

-5643-1699431142.jpg

7 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường, Metaverse và công nghệ thông tin tại Hàn Quốc cùng ngồi lại chia sẻ trong phiên thảo luận tại FPT Tower.

Trong buổi gặp gỡ, đại diện FPT đã giới thiệu hệ sinh thái công nghệ đa dạng của Tập đoàn FPT, FPT IS, FPT Korea và akaVerse tới các doanh nghiệp Hàn Quốc. Điểm nhấn của buổi trao đổi là phần thảo luận được điều phối bởi anh Vũ Duy Thành (Giám đốc điều hành akaVerse). Đây là không gian để chia sẻ các ý tưởng đột phá và thảo luận chuyên sâu về các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực XR và Metaverse.

-5711-1699431142.jpg

Buổi gặp gỡ mở ra cơ hội và tiềm năng mới để mang các giải pháp của akaVerse ra thị trường Việt Nam và quốc tế.

"Đây là cơ hội để FPT IS và akaVerse mở cánh cửa thâm nhập và khám phá thị trường Hàn Quốc đầy tiềm năng. Qua sự kiện này, akaVerse xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác tại Hàn Quốc và khám phá nhiều tiềm năng mới, mang các giải pháp tiên tiến nhất từ Hàn Quốc kết hợp với các giải pháp của akaVerse để đưa ra thị trường Việt Nam và các thị trường khác. Trong giai đoạn từ 2024-2026, akaVerse đặt mục tiêu đạt doanh số 3 triệu USD tại thị trường Hàn Quốc", anh Vũ Duy Thành chia sẻ.

Buổi hội thảo giữa akaVerse và các doanh nghiệp Hàn Quốc đã nhấn mạnh tầm nhìn chung và cam kết cùng nhau tạo ra những đột phá mới trong lĩnh vực XR và Metaverse tại châu Á, từ đó thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

akaVerse là nhà cung cấp giải pháp toàn diện về thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR) và thực tế mở rộng (XR) hàng đầu tại Việt Nam, được phát triển bởi FPT Software và hiện chuyển về FPT IS. akaVerse đảm bảo mang đến những giải pháp chất lượng cao nhất và được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Các giải pháp của akaVerse đã được tin tưởng và ứng dụng bởi các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực đa dạng như sản xuất, ô tô, bán lẻ, bất động sản, giáo dục và đào tạo, trò chơi và giải trí, ngân hàng… Năng lực và kinh nghiệm chuyên sâu của đội ngũ akaVerse cũng đã chinh phục được khách hàng toàn cầu từ các thị trường Nhật Bản, Singapore và Châu Âu.

T.D

Ý kiến

()