Chúng ta

akaBot tổ chức cuộc thi đầu tiên về RPA tại Việt Nam

Thứ tư, 28/4/2021 | 10:37 GMT+7

Với tổng giải thưởng lên tới 300 triệu đồng, akaBot Games 2021 được kỳ vọng sẽ trở thành hoạt động thường niên, tạo ra một sân chơi bổ ích, tăng cường giao lưu, kết nối cộng đồng những người yêu công nghệ nói chung và quan tâm tới tự động hoá/ RPA nói riêng.

akaBot Games là cuộc thi thường niên đầu tiên dành cho các kỹ sư RPA/Robotics tại Việt Nam do akaBot, đơn vị cung cấp giải pháp tự động hoá quy trình bằng robot (RPA) thuộc FPT Software tổ chức.

Với tinh thần của một “đấu trường HeroBot”, cuộc thi nhằm mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích, tăng cường giao lưu, kết nối cộng đồng những người yêu công nghệ nói chung và quan tâm tới tự động hoá/ RPA nói riêng. Đồng thời, cuộc thi hướng đến xây dựng cộng đồng RPA Community Vietnam, và lan tỏa thương hiệu akaBot của FPT.

rsz-akabotgame-banner-5008-1619579284.jp

Đến với akaBot Games 2021, ngoài việc thi đấu và giành những giải thưởng giá trị, người tham dự có thể tìm hiểu về các cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực RPA và kết nối với cộng đồng RPA Việt Nam đang ngày một lớn mạnh. Ảnh: ĐVCC

Số đầu tiên của akaBot Games 2021 sẽ diễn ra vào 8/5 tại Up Co-Working Space, 89 Láng Hạ, Hà Nội. Chương trình gồm 2 nội dung: phiên thảo luận akaBot Talk và cuộc thi akaBot Games #1. 

Tại akaBot Talk với chủ đề “RPA career path”, các chuyên gia hàng đầu về RPA sẽ chia sẻ những chủ đề mới nhất về công nghệ này, đồng thời tư vấn lộ trình nghề nghiệp cho các kỹ sư RPA/Robotics.

Tham gia akaBot Games #1, các thí sinh sử dụng laptop của BTC đã được cài đặt, cấu hình sẵn, sử dụng akaBot Studio để thực hiện tự động hoá quy trình theo đề bài do BTC cung cấp. Tiêu chí chấm giải dựa trên thời gian hoàn thành thử thách, tốc độ xử lý của Bot và mức độ chính xác của Bot. Người chiến thắng sẽ nhận giải thưởng cao nhất trị giá 15 triệu đồng. 2 giải Nhì trị giá 5 triệu đồng và 2 giải Triển vọng có phần thưởng là 2 triệu đồng.

Ban cố vấn cuộc thi gồm nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành akaBot Bùi Đình Giáp, Giám đốc Phát triển sản phẩm akaBot Lê Nho Thủy và Chuyên gia Tư vấn công nghệ RPA Trần Quang Tín. Được tổ chức xuyên suốt năm 2021, akaBot Games 2021 sẽ có tổng giải thưởng lên tới 300 triệu đồng. 

Người yêu thích công nghệ RPA và quan tâm đến cuộc thi có thể đăng ký tham dự tại đây.

Là nền tảng RPA tiên phong tại Việt Nam, chỉ sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, akaBot đã định vị thương hiệu quốc tế khi liên tiếp đạt nhiều giải thưởng danh giá như “Oscar của giới công nghệ” Stevie Award, Top 6 nền tảng RPA thế giới do Software Reviews bình chọn… và được ghi danh trên Gartner Peer Insight bên cạnh các tên tuổi RPA lâu đời như UiPath, Blue Prism, Power Automate (Microsoft).

Hoa Hạ

Ý kiến

()