Chúng ta

akaAT giành giải ‘Oscar của giới kinh doanh’

Thứ sáu, 22/4/2022 | 09:25 GMT+7

Vượt qua 900 hồ sơ từ các công ty tại 29 quốc gia trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, sản phẩm akaAT của FPT Software giành giải Đồng Stevie® Awards tại hạng mục “Sáng tạo trong lĩnh vực Phát triển Kỹ thuật - Công nghiệp máy tính”.

Bất ngờ và vui mừng khi nhận giải thưởng, Giám đốc sản phẩm Nguyễn Duy Vinh cho biết: “Hiện tại akaAT vẫn đang trong quá trình phát triển nên những sự ghi nhận như thế này sẽ truyền cảm hứng và tạo động lực lớn cho anh em trong đội ngũ”.

akaAT là công cụ kiểm thử tự động toàn diện với các thành phần độc lập bao gồm: akaAT Studio, akaAT Manager, akaAT Agent. Người dùng sẽ làm việc với akaAT Studio để sáng tạo, tạo kịch bản thử nghiệm, ngoài ra còn được hỗ trợ bởi chức năng từ khóa và tối ưu giao diện người dùng. 

rsz-akaat-jpeg-2841-1650593705.jpg
 

Với akaAT Manager, người dùng lên các lịch cho kế hoạch kiểm thử, đồng thời quản lý các trường hợp thử nghiệm và thông qua môi trường đám mây, tất cả dữ liệu sẽ được chuyển đến các akaAT Agent. Việc kiểm thử thực hiện dựa trên kịch bản nhận được theo đúng lịch trình của ngày hôm đó. Điều này giúp kiểm thử viên không phải theo dõi quy trình kiểm thử. Vào cuối ngày, tất cả kết quả thử nghiệm sẽ được gửi lại cho akaAT Manager để tạo ra một báo cáo tổng quan cao cấp.

akaAT cho phép các dự án, doanh nghiệp tăng tốc quá trình kiểm thử, tiết kiệm nguồn lực kiểm thử thủ công và rút ngắn thời gian đưa sản phẩm, phần mềm ra thị trường. Với akaAT, các kiểm thử viên có thể thực thi các kịch bản kiểm thử phức tạp cho Web, Desktop và Mobile mà không cần có kỹ năng về lập trình. akaAT Studio từng giành danh hiệu Á quân iKhiến 2020.

IMG-0854-jpeg-7000-1650593705.jpg

Đội ngũ akaAT.

Stevie® Awards được New York Post ca ngợi là “Giải Oscar của giới kinh doanh”. Stevie® Awards khu vực Châu Á - Thái Bình Dương là giải thưởng kinh doanh duy nhất công nhận sự đổi mới tại nơi làm việc ở tất cả 29 quốc gia trong khu vực. Năm nay, sản phẩm akaAT đến từ Phần mềm nhà F được xướng danh cùng với các doanh nghiệp đầu ngành như Tata, Cisco, IBM, Infosys…

Thu Bùi

Ý kiến

()