Chúng ta

CEO FPT Software bật mí giải pháp chuyển đổi số cho người Việt

Thứ tư, 6/1/2021 | 18:20 GMT+7

Anh Phạm Minh Tuấn - CEO FPT Software - sẽ trình bày trong phiên chuyên đề ‘Sản phẩm Công nghệ Việt’ của Tech Awards vào sáng 7/1.

CEO nhà Phần mềm sẽ tập trung chia sẻ về những giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt. Đặc biệt, trong giai đoạn Covid-19, những nền tảng tự động hoá, ứng dụng AI, robot của FPT Software đã giúp nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước duy trì hoạt động liên tục, cắt giảm chi phí vận hành và tạo đà phục hồi sau đại dịch.

“Sản phẩm Công nghệ Việt” là một trong ba chuyên đề thuộc diễn đàn "Công nghệ Việt trong kỷ nguyên kết nối mới", được tổ chức trong hai ngày 7 và 8/1 tại TP HCM. Các phiên còn lại có nội dung: Việt Nam trong kỷ nguyên 5G và Sức mạnh AI trong kỷ nguyên kết nối mới.

Pham-Minh-Tuan-2201-1609927044.jpg

Anh Phạm Minh Tuấn sẽ chia sẻ về chuyển đổi số cho người Việt ở Tech Awards 2020.

Đại diện các bộ, ngành, các công ty công nghệ Việt Nam, đại diện các nhà mạng lớn trong nước, các chuyên gia về trí tuệ nhân tạo hàng đầu... sẽ chia sẻ góc nhìn cùng những thách thức với nền công nghệ trong nước trước một kỷ nguyên mới. Đầu tháng 12/2020, Việt Nam đã có đại diện đầu tiên trong danh sách "Gartner Peer Insights" - nền tảng akaBot của FPT Software. Nền tảng chuyển đổi số do kỹ sư Việt thiết kế được vinh danh cùng 20 thương hiệu hàng đầu thế giới, như UIPath, Automation Anywhere, Blue Prism.

Diễn đàn còn có sự hiện diện của nhiều khách mời khác như: ông Nguyễn Quang Hiền Huy - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc ngành hàng Thiết bị Di động của Samsung Việt Nam, sẽ nói về hành trình đón đầu xu thế 5G ở những tập đoàn công nghệ toàn cầu như Samsung; ông Trần Thế Toàn - Phó chủ tịch công nghệ, mảng di động của Lazada; bà Vũ Phương Nga - Giám đốc mảng thanh toán di động của Moca; bà Lê Thị Thu Thuỷ - Phó chủ tịch VinGroup; ông Văn Bá Luýt - Giám đốc sản phẩm của Oppo; ông Đặng Kim Long - Giám đốc truyền thông Huawei Việt Nam; ông John Lê - CEO của Propzy và ông Trần Viết Quân - nhà sáng lập của nền tảng Tanca.

Diễn đàn nằm trong chuỗi sự kiện Tech Awards của VnExpress. Chương trình Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là sự kiện bình chọn thường niên do VnExpress tổ chức nhằm vinh danh các sản phẩm/thương hiệu công nghệ xuất sắc nhất và cập nhật các góc nhìn, xu hướng mới nhất về thế giới công nghệ. Người nhà F quan tâm sự kiện có thể đăng ký tham gia tại đây.

>> Triển lãm Công nghệ Tech Awards 'lên lịch' tại TP HCM

Trân Trân

Ý kiến

()