Chúng ta

250 triệu đồng giải thưởng cho độc giả bình chọn Tech Awards 2020

Thứ bảy, 5/12/2020 | 21:39 GMT+7

17 phần quà là những sản phẩm công nghệ nổi bật sẽ dành cho độc giả bình chọn chính xác kết quả chung cuộc.

Chiếc iPhone 12 Pro Max 128 GB - sản phẩm hot nhất của Apple - trị giá gần 34 triệu đồng là phần thưởng dành cho độc giả bình chọn chính xác mẫu "Điện thoại xuất sắc" của năm cũng như dự đoán gần đúng nhất số người bình chọn cho sản phẩm đó.

Cũng trong nội dung "Sản phẩm số", Ban tổ chức sẽ tặng 5 điện thoại Samsung Galaxy A71 cho 5 độc giả lựa chọn chính xác sản phẩm và dự đoán gần đúng số người bình chọn sản phẩm trong danh mục, gồm Điện thoại dẫn đầu trào lưu, Điện thoại phổ thông tốt nhất, Laptop xuất sắc, Tivi xuất sắc và Tivi gia đình tốt nhất.

Ở hạng mục Đồng hồ thông minh xuất sắc, phần thưởng cho độc giả là đồng hồ Apple Watch S6 đang được bán trên thị trường với giá gần 14 triệu đồng. Trong khi đó, Apple AirPods 2 là phần quà dành cho độc giả bình chọn hạng mục Tai nghe True Wireless xuất sắc. Với hạng mục Siêu ứng dụng xuất sắc, người bình chọn chính xác và có số dự đoán gần đúng sẽ nhận Apple Watch SE.

TA-4143-1606290908-8425-1607142992.jpg

Vòng Sơ loại của Tech Awards 2020 diễn ra từ 30/11.

Bốn chiếc điện thoại Samsung Galaxy A71, một máy lọc nước Kanragoo Hydrogen và một máy lọc nước A.O. Smith K400 cũng sẽ được dành cho 6 độc giả bình chọn trong hạng mục Thương hiệu gia dụng, gồm các thương hiệu về Điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy lọc không khí, Máy lọc nước và Máy hút bụi.

Với nội dung Sản phẩm Việt, độc giải bình chọn cho Thương hiệu điện thoại Việt xuất sắc và Giải pháp nhà thông minh xuất sắc sẽ có cơ hội nhận tai nghe Apple AirPods 2 và máy lọc nước A.O. Smith K400. Thời gian bình chọn của vòng Sơ loại Tech Awards 2020 sẽ diễn ra từ 30/11 đến 6/12, còn vòng Chung kết là từ 10/12 đến 31/12.

Ở vòng Chung kết, ngoài việc lựa chọn ra sản phẩm tốt nhất, độc giả cần sắp xếp thứ hạng cho từng sản phẩm ở mỗi hạng mục. Phần xếp hạng của độc giả chiếm 40% trong tổng điểm cuối cùng để quyết định sản phẩm và thương hiệu công nghệ nào được vinh danh. Đánh giá của ban giám khảo chiếm 60% điểm số. Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là chương trình bình chọn của  báo điện tử VnExpress, dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam. Chương trình được tổ chức thường niên từ năm 2012. Lễ vinh danh các thương hiệu đoạt giải sẽ diễn ra tại TP HCM vào đầu tháng 1/2021. Giải thưởng cho độc giả trong Tech Awards do FPTShop, công ty A.O. Smith và Kangaroo tài trợ. Link bình chọn tại đây.

Tech Awards 2020 có 17 hạng mục, được chia thành ba nội dung: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng và Sản phẩm Việt. Các sản phẩm đề cử đều được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam trong năm 2020, mang công nghệ mới, nổi bật, khẳng định được xu hướng của năm và dự báo xu hướng công nghệ năm 2021. Độc giả có thể tham gia ở nhiều hạng mục khác nhau, nhưng trong mỗi hạng mục, mỗi độc giả (tương ứng với một ID) chỉ được bình chọn cho một sản phẩm.

Trong đó, FPT Telecom góp mặt với sản phẩm FPT Play Box. Đây là box truyền hình giải trí đầu tiên có bản quyền Android TV tại Việt Nam thông qua sự hợp tác giữa FPT Telecom và Google. Từ 2019, FPT Play Box được phát triển thành thiết bị điều khiển trung tâm đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng thực hiện các câu lệnh nhà thông minh bằng tiếng Việt dễ dàng với tính năng Rogo Smarthome. Hiện tại FPT Play Box đang hỗ trợ các thiết bị thông minh: FPT Camera, các thiết bị cảm biến cửa iHome, đèn downlight, đèn led bulb, công tắc thông minh cung cấp bởi Rạng Đông, Điện Quang; thông qua các chuẩn kết nối IoT: Bluetooth Mesh, Zigbee và Wi-Fi.

>> 97 sản phẩm và thương hiệu tranh tài tại Tech Awards 2020

Theo VnExpress

Ý kiến

()