Chúng ta

FPT Software ra mắt nền tảng chăm sóc lợi ích cho nhân viên

Thứ ba, 20/4/2021 | 16:18 GMT+7

Ngày 26/4, nhà Phần mềm sẽ “lên sóng” nền tảng chăm sóc lợi ích cho CBNV mang tên eTOP, được tích hợp vào ứng dụng myFPT, phát triển trên giao diện của một sàn thương mại điện tử kết hợp với blog chia sẻ đa lĩnh vực.

CBNV nhà Phần mềm có thể lựa chọn các sản phẩm/dịch vụ chăm sóc bản thân, con cái và gia đình vô cùng đa dạng trên eTOP như: bữa trưa lành mạnh (healthy lunch) tại công sở, thực phẩm cho gia đình, gói luyện tập tại các trung tâm fitness, các khóa học trực tuyến luyện thi Anh ngữ và Toán học cho con, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại các resorts và khách sạn 5 sao, vé máy bay… Tất cả những sản phẩm/dịch vụ này được áp dụng chính sách chiết khấu giá độc quyền từ các nhà cung cấp đã được eTOP xác thực.

Trong kế hoạch phát triển dài hạn, eTOP sẽ cung cấp thêm các gói dịch vụ về tài chính - pháp lý để mang lại nhiều giá trị, chăm sóc tốt hơn cho người nhà Phần mềm.

etop-7267-1618910308.jpg

CBNV đơn vị có thể nhận thêm thông tin về các ưu đãi của eTOP tại Group Workplace “eTOP - Nền tảng chăm sóc lợi ích nhân viên FPT”.

eTOP do FPT Software phát triển, là nền tảng thương mại điện tử tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc lợi ích nhân viên tại Việt Nam. Sứ mệnh của nền tảng là góp phần đem lại “hạnh phúc” cho đội ngũ nhân sự, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Vì vậy, eTOP kết nối với rất nhiều nhà cung cấp uy tín và danh tiếng, cung cấp những sản phẩm/dịch vụ thiết yếu với mức giá ưu đãi đặc biệt dành riêng cho người nhà F.

eTOP đặt mục tiêu phát triển thành nền tảng số hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc lợi ích nhân viên tại Việt Nam, cùng nhiệm vụ kiến tạo hệ sinh thái các loại hình sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao dành riêng cho nhân viên trong doanh nghiệp. Trong tương lai, eTOP sẽ mở rộng phạm vi chăm sóc bằng cách cung cấp những sản phẩm/dịch vụ tới người thân, gia đình của các CBNV FPT, giúp họ được hưởng những đặc quyền giống như người F.

>> FPT số hoá 90% quy trình của nhà máy thép Nippon Steel

Cucumber

Ý kiến

()