Chúng ta

Thắng luân lưu, IBB3 vô địch giải bóng đá 'FTEL Khánh Hòa'

Chủ nhật, 12/5/2019 | 21:29 GMT+7

Bất phân thắng bại trong thời gian thi đấu chính thức, Liên quân và IBB3 phải phân định cuộc chiến trên chấm luân lưu.

Gần một tháng tranh tài, giải bóng đá chào mừng sinh nhật lần thứ 10 của FPT Telecom Khánh Hòa đã xác định được hai cái tên xuất sắc góp mặt trong trận chung kết là Liên quân và IBB3. Cuộc chiến ngôi vô địch diễn ra vào ngày 10/5 trên sân bóng Đa Quốc, TP Nha Trang.

IBB3 và Liên quân rõ ràng được đánh giá "cân tài cân sức". Hai đội bóng sở hữu lối chơi chắc chắn và hiệu quả. Họ không được đánh giá quá cao trước khi bước vào giải nhưng đã biết cách tạo sự khác biệt trong từng trận đấu. Minh chứng ở bán kết, cả IBB3 và Liên quân đều phải chạm trán ứng viên vô địch là IBB1 và IBB2. Nếu như IBB3 vượt qua IBB1 bằng sức trẻ thì Liên quân hạ IBB2 bằng độ tinh quái.

60127144-651177111975651-10028-5239-8636

IBB3 đã lên ngôi vô địch giải bóng đá FPT Telecom Khánh Hòa.

Ở cuộc chiến chung kết, hai đội đều thể hiện lối chơi chậm và chờ sơ hở của đối phương. Thế trận trên sân gần như không có đột biến. IBB3 và Liên quân đều cố gắng thăm dò và triển khai bóng dài để hạn chế những tình huống mất bóng giữa sân.

Một trận đấu mang nhiều toan tính khiến thời gian thi đấu chính thức không có bàn thắng nào được ghi. 0-0 cũng là tỷ số cuối cùng. IBB3 và Liên quân đành phải phân định ngôi vô địch bằng loạt sút luân lưu.

Khán giả được chứng kiến sự kịch tính và hồi hộp khi các chân sút hai bên không thể kết liễu trận đấu. Phải chờ đến lượt đá thứ 8, giải bóng đá FPT Telecom Khánh Hòa mới tìm ra được nhà vô địch. Thủ môn Trọng Hợi bên phía IBB3 là người thực hiện thành công quả đá để mang về chiến thắng cho đội nhà.

Chung cuộc, IBB3 vượt qua Liên quân với tỷ số 8-7 trên chấm luân lưu để lên ngôi vô địch.

Giải bóng đá chào mừng sinh nhật lần thứ 10 của chi nhánh được khởi tranh vào ngày 22/4 trên sân Đa Quốc, phường Phước Hoà, TP Nha Trang. Sân chơi có tổng cộng 8 đội bóng tham gia tranh tài. Ban tổ chức áp dụng luật thi đấu sân 5 người. Bảng A có sự hiện diện của IBB2, PNC2, Cam Ranh và IBB3. Nằm ở bảng B là IBB1, PNC1, Liên Quân và INF.

FPT Telecom chi nhánh Khánh Hòa được thành lập vào ngày 11/5/2009. Trải qua 10 năm phát triển, chi nhánh hiện có khoảng 200 nhân sự, là một trong hai chi nhánh đứng đầu Vùng 4 và tiên phong trong các hoạt động phong trào cũng như kinh doanh.

>> Giải bóng đá 'FTEL Khánh Hòa': Liên quân hẹn IBB3 tranh ngôi vô địch

Việt Nguyễn

Ý kiến

()