Chúng ta

Khai mạc giải bóng đá DPS Super Cup 2020

Thứ năm, 25/6/2020 | 09:54 GMT+7

Chiều 24/6, giải bóng đá DPS Super Cup 2020 do thành viên nhà Phần mềm tổ chức đã khai mạc tại sân vận động tòa nhà FPT, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Tham dự lễ khai mạc có đại diện Ban lãnh đạo, tổ trọng tài, các vận động viên cùng đông đảo CBNV của công ty tham gia cổ vũ nhiệt tình. Phát biểu khai mạc, anh Vũ Văn Đông, đại diện Ban lãnh đạo DPS, bày tỏ niềm vui, đồng thời gửi lời chúc mừng đến tất cả các cầu thủ sẽ có một giải đấu nảy lửa, sôi nổi, mang lại nhiều ý nghĩa. “Thông qua giải đấu, chúng ta sẽ có những nhân tố mới, nổi trội, đại diện cho công ty tham gia vào các giải lớn hơn”.

untitled-4-of-5-7122-1593046177.jpg

Đại diện Ban lãnh đạo công ty trao băng cho đội trưởng của 8 đội bóng. Ảnh: Quốc Đạt

Trưởng BTC Đặng Hùng Tuấn đánh giá, giải đấu là một hoạt động trở lại mạnh mẽ sau những ảnh hưởng của dịch Covid-19, thuận lợi khi tình hình dịch cơ bản đã được kiểm soát: “DPS Super Cup may mắn nhận được sự quan tâm rất lớn từ Ban lãnh đạo cũng như rất đông CBNV đã nhiệt tình đăng ký. Các cầu thủ cho đến CĐV đều hào hứng, phấn khởi. Chúng tôi kỳ vọng, với sự chuẩn bị chu đáo cùng giàn cầu thủ chất lượng, giải sẽ mang một màu sắc mới với những trận cầu kịch tính, mãn nhãn”.

Sau lời tuyên thệ của VĐV Văn Đình Tùng và đại diện tổ trọng tài, BTC đã tiến hành trao băng cho 8 đội trưởng, tuyên bố khai mạc giải bóng. 4 trận đấu giữa ZEN - DPC; BCN - DS1; DPS LQ - CAD DN; Toxic- DPS MSG cũng diễn ra ngay sau đó.  

untitled-1-of-5-4124-1593046177.jpg

Trận đấu giữa DS1 và BCN ngay sau lễ khai mạc.

Với quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch, DPC nhập cuộc đầy tự tin, kiểm soát tốt trận đấu. Trong khi đó, ZEN chọn lối chơi phòng ngự phản công, áp sát ngay từ phía giữa sân. Bằng bản lĩnh của đương kim vô địch, DPC đã giành chiến thắng trước ZEN với tỷ số 3-1 chung cuộc.

DPS LQ và CAD DN có trận hòa kịch tính sau 2 hiệp đấu. Phút 19, DPS LQ ghi bàn mở tỷ số, đẩy nhịp độ trận đấu lên rất cao. Song, chỉ 1 phút sau, CAD DN có bàn thắng gỡ hòa. Hai đội tiếp tục thế trận giằng co, DPS LQ một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút 28. Sau bàn thua, CAD DN tràn lên phần sân đối phương, ở những phút cuối cùng của trận đấu, CAD DN có bàn thắng "quý hơn vàng",  buộc đối thủ phải chia điểm với tỷ số chung cuộc 2-2. Ở các trận đấu khác, Toxic giành chiến thắng chung cuộc 5-2 trước DPS MSG; BCN cũng có chiến thắng sát sao với tỉ số 2-1 trước DS1.

untitled-2-of-5-5723-1593046177.jpg

DPC nhập cuộc đầy tự tin trước ZEN, với quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch.

DPS Super Cup là giải đấu dành cho CBNV của Công ty Dịch vụ xử lý số FPT DPS, thuộc FPT Software. Giải quy tụ những gương mặt nổi trội, tham gia trên tinh thần giao lưu, tăng cường sức khỏe, nâng cao các hoạt động phong trào của công ty.

Giải thi đấu theo thể thức đá sân 5 người, khởi tranh đến hết ngày 3/7. Các trận vòng bảng diễn ra đều đặn vào buổi tối thứ Hai, Tư, và thứ Sáu trong tuần. Có 8 đội bóng được chia làm 2 bảng (mỗi bảng 4 đội) thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội mỗi bảng vào bán kết. Lượt bán kết thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, chọn 2 đội vào chơi trận chung kết, tranh ngôi vô địch.

>>Thắng trận mở màn, DPS giành lợi thế lớn giải Tứ hùng Cầu Giấy

Nguyễn Huy

Ý kiến

()