Chúng ta

Hành trình đến với Fsoft Đà Nẵng

Thứ hai, 9/7/2018 | 21:24 GMT+7

Có những con đường đi qua không nhớ nổi tên, có những hành trình sẽ không bao giờ quên. Những năm tháng màu xanh như mây trên bầu trời và tự do bay lượn, đó là tuổi trẻ.

Khi đã đi qua, ngoảnh đầu nhìn lại mới thấy đáng để nâng niu và trân trọng. Tuổi trẻ của mỗi người có thể đều sẽ giống nhau ở những chặng đường: những năm tháng tươi xanh của học sinh sinh, viên và những tháng ngày đi làm để khẳng định bản thân. Và mỗi người sẽ có cho riêng mình những trải nghiệm, những kỷ niệm không thể nào quên trên mỗi hành trình ấy.

Tôi là ThinhNC người đã đi qua biết bao nhiêu kỷ niệm ở Fsoft, từ thuở đầu khi đặt chân vào công ty vẫn còn là một gã đàn ông non choẹt. Cái duyên đưa đẩy tôi đến nghề HR sau bao nhiêu ngày miệt mài với việc gửi CV, đi phỏng vấn và tôi đã được nhận vào Fsoft Đà Nẵng như là một món quà tuổi trẻ. Từ những ngày vẫn còn ngồi ở ghế nhà trường, tôi mãi không thể quên được cái cảm giác khi bước vào phòng Nhân sự của Sun group, tôi thật sự cảm giác run sợ và rất ngưỡng mộ các anh chị Nhân sự.Và từ đó cái duyên và sự đam mê nghề Nhân sự bắt nguồn như vậy, mọi chuyện xảy ra trong cuộc đời đều có cái duyên, bởi thế tôi mới có thể được gặp gỡ người này chứ không phải người khác trong Fsoft.

thinh-nc-1375-1530685047.jpg
 

Tôi không nói nhiều về cái nghề yêu thích này của mình, tôi xin chỉ nói đến sự giúp đỡ của các chị mới ngày đầu chặp chững…Chị Thường, chị Hà, chị Hường, các anh chị đồng nghiệp xung quanh Tôi, những người mà đã vẽ cho tôi một bức tranh về cuộc đời ở Fsoft thật là đẹp. Đây đã là năm thứ 4 tôi gắn bó với Fsoft rồi, ở đây tôi cũng đã học được kinh nghiệm trong công việc và cách ứng xử mà trường Đại học không bao giờ dạy tôi. Cái duyên đưa tôi đến Fsoft để gặp những anh/chị, những người bạn, người em đã cùng Tôi trải qua cuộc hành trình trong 4 năm ở Fsoft. Tôi không nghĩ họ là đồng nghiệp mà là bạn bè, là những người bạn thật sự có ý nghĩa quan trọng trong hành trình cuộc đời của mình.

13 năm - một chặng đường phát triển của Fsoft, để có được chặng đường dài ấy, đó là cả một quá trình hun đúc bằng tình cảm, bằng tâm huyết của một đội ngũ lãnh đạo và bao lớp anh chị cống hiến trước đó. Tôi tin tưởng rằng những tình cảm và tâm huyết đó sẽ tiếp tục được vun đắp và mãi mãi là niềm tự hào của những thành viên trong đại gia đình

Kết bài, tôi xin chúc Fsoft Đà Nẵng ngày càng phát triển và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Chúc anh chị lãnh đạo sức khỏe để luôn lái con thuyền Fsoft đi đúng hướng, chúc các thuyền viên Fsoft luôn giữ vững tay để chèo lái con thuyền Fsoft đi xa hơn.

Nguyễn Công Thịnh

FPT Software - undefined

Ý kiến

()