Chúng ta

Yamato Cup của FPT Software xác định 5 đội đầu tiên vào Tứ kết

Thứ tư, 28/4/2021 | 13:35 GMT+7

Kết thúc vòng 2 Yamato Cup FPT Software Cầu Giấy, FHS (bảng A), DAP FC, TCS - Tôi Chơi Sướng (bảng B) và DPS Summer, GAM_IVI (bảng C) là những cái tên đã chắn chắn ghi tên mình vào vòng đấu Tứ kết.

Ở trận đấu sớm của bảng B, TCS - Tôi Chơi Sướng - đã có một “cuộc dạo chơi” theo đúng nghĩa đen khi đội bóng này đánh bại BU91.TigerBaos với tỷ số 5-0. Tiền đạo Nguyễn Văn Nghĩa chính là người chơi nổi bật nhất trên sân của TCS khi đã có riêng cho mình 1 hattrick. Hai bàn thắng còn lại được ghi do công của cầu thủ Trần Văn Cao. Có được 4 điểm sau 2 lượt trận, TCS là đội bóng đầu tiên góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp.

Trong trận đấu còn lại của bảng B, DAP FC không gặp quá nhiều khó khăn khi dành chiến thắng trước IVS với tỷ số 4-1. Thiếu vắng Hoàng Văn Thanh, IVS không còn là chính mình và họ phải đợi đến lượt đấu cuối để có thể giành giật tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này. Cùng có được 4 điểm như TCS, DAP FC cũng đã chắc chắn ghi tên mình ở vòng đấu tiếp theo.

rsz-fhs-1-2560-1619584817.jpg

FHS (áo xanh) thể hiện sức mạnh tuyệt đối sau hai vòng đấu.

Bảng A có 1 vòng đấu với rất nhiều bàn thắng được ghi. Nếu như ở vòng 1, FHS khá vất vả để vượt qua ICS.LTS thì ở lượt trận vòng 2 họ đã có một trận đấu vô cùng dễ dàng trước Anh Em AI. Tỷ số 10-0 chưa phản ánh hết sự chênh lệch của trận đấu này. Sự góp mặt của Trưởng ban Văn hóa Đoàn thể FPT Software Bùi Bình Minh trong khung gỗ ở hiệp một cùng sự nỗ lực của toàn thể cầu thủ Anh em AI đã ghi dấu ấn đậm nét cho những ai có mặt trên sân bóng Đông Đô 2 vào sáng thứ Bảy vừa qua. 

Ở trận đấu còn lại của bảng A, có được lực lượng mạnh nhất nhưng các cầu thủ ICS.LTS vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi khó chịu của đội bóng DAP Dưỡng Sinh. Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến ở phút thứ 40, tiền đạo Phạm Văn Sơn đã có pha “không chiến” thành công mở điểm cho đội bóng đại diện của ICS.

rsz-gam-ivi-7215-1619584817.jpg

GAM.IVI (áo vàng) là một trong 3 đội toàn thắng kể từ đầu giải.

Cởi bỏ được áp lực, các cầu thủ ICS.LTS đã ghi thêm 3 bàn nữa để kết thúc trận đấu với tỷ số 4-0. Như vậy, chiếc vé chính thức vào Tứ kết ở bảng A đã thuộc về FHS. ICS.LTS và DAP Dưỡng Sinh sẽ cạnh tranh tấm vé còn lại. Thậm chí, nếu hai đội bóng này có được những kết quả tốt ở vòng 3, cả hai sẽ dắt tay nhau đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp.

Ở bảng C, DPS Summer có và GAM.IVI cùng có được chiến thắng ở lượt trận thứ 2. Với 6 điểm sau hai lượt trận, đại diện của DPS và GAM đã chắc suất có mặt ở vòng đấu tiếp theo. BU9x FC và DAP Trẻ Khỏe có rất ít cơ hội đi tiếp khi hai đội bóng này đã để lọt lưới quá nhiều kể từ đầu giải.

Lượt đấu cuối cùng vòng bảng của Yamato Cup FPT Software Cầu Giấy sẽ diễn ra vào sáng thứ Bảy tuần sau (8/5) trên sân bóng Đông Đô 2 - phía sau viện Huyết học và Truyền máu TW, Hà Nội.

Thành Đô

Ý kiến

()