Chúng ta

Rapper FPT điển trai gây sốt trong MV cover 'Nơi này có anh'

Thứ năm, 23/2/2017 | 17:59 GMT+7

Dù chỉ xuất hiện chỉ một vài giây trong MV cover "Nơi này có anh" do C.O.9 Entertainment sản xuất, Chu Hồng Phúc, sinh viên FPT Greenwich đã khiến dân mạng chú ý vì vẻ ngoài triển trai cùng giọng hát rap cực hay.

MV cover "Nơi này có anh" do C.O.9 Entertainment sản xuất. Đây là MV tham gia cuộc thi cover ca khúc hít của ca sĩ Sơn Tùng M-TP do METUB Network (metub.net) tổ chức. Bối cảnh đoạn phim được quay chủ yếu ở Aeon mall, Mipec Long Biên và phim trường Santorini.

888888888888888888.jpg

MV được đầu tư một cách công phu từ trang phục, góc máy quay, bối cảnh... thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ của cộng đồng mạng. 

Sau 48 giờ lên sóng, hiện lượt xem của video trên YouTube đạt con số khá ấn tượng gần 19.000 view và 600 lượt chia sẻ. Chu Hồng Phúc, sinh viên Thiết kế đồ họa, FPT Greenwich, cho hay, sản phẩm được đầu tư công phu về cả nội dung và hình ảnh. Khi đảm nhận vai trò hát rap trong MV, ban đầu Phúc rất lo lắng bởi chất giọng, phong cách rap của cậu và ca sĩ Sơn Tùng M-TP hoàn toàn khác nhau, bởi vậy chàng rapper điển trai đã ngày đêm tập luyện sao cho đoạn hát của mình được thành công nhất. "Mặc dù lên hình nhìn hơi "xấu" trai so với bên ngoài một chút nhưng em rất vui và tự hào khi được tham gia sản xuất MV dự thi này", Phúc vui vẻ nói.

Ca khúc "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP đã ra mắt vào ngày Valentine 14/2 và đã tạo nên một hiện tượng âm nhạc không chỉ có ảnh hưởng trong nước mà còn có nhiều ảnh hưởng ở phạm vi nước ngoài. Nơi này có anh đã đạt một lượng người xem khủng trên youtube, tính tới thời điểm hiện tại, MV này đã đạt hơn 14 triệu lượt xem sau gần 24 giờ. Một con số mà bất kỳ ca sĩ nào cũng phải mơ ước.

Video cover "Nơi này có anh" C.O.9 Entertainment sản xuất:

                  

Thanh Tùng

Ý kiến

()