Chúng ta

Ngập tràn yêu thương và nước cam gửi 'tâm dịch' Đà Nẵng trên myFPT

Thứ năm, 13/8/2020 | 15:43 GMT+7

Chỉ sau vài giờ mở cổng, ‘BeStrongDN’ đã nhận được hàng trăm ly nước cam, lời chúc của CBNV nhà Phần mềm trong và ngoài nước gửi tặng đến các đồng nghiệp tại ‘tâm dịch’ Đà Nẵng.

Chương trình “BeStrongDN” do Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software phối hợp cùng Ban Chuyển đổi số tổ chức. Với thông điệp “Share to Shine, Goodbye Covid” - cùng lan tỏa yêu thương toàn cầu, mỗi ly nước cam hay lượt thả tim sẽ là nguồn động viên giữa những ngày dịch bệnh dành cho các đồng nghiệp tại Phần mềm Đà Nẵng. Đúng 8h13 sáng nay (13/8), “BeStrongDN’ đã chính thức nhận hàng trăm sự động viên từ người Phần mềm thông qua ứng dụng myFPT.

myfpt_1597307314.jpg

'BeStrongDN' lan tỏa thông điệp chung tay cùng Đà Nẵng chống dịch. Ảnh: ĐVCC

Tính đến 15h cùng ngày, đã có 221 người thả tim, gửi nước cam, gần 4.000 gold (tương đương gần 4 triệu đồng) được gửi đến các đồng nghiệp Đà Nẵng. Đồng thời, chương trình cũng nhận được 252 lời chúc gửi kèm với nội dung chủ yếu như: “Cố gắng lên nhé. Mọi người luôn đứng bên cạnh bạn”, “Chúc các anh chị em ở Đà Nẵng sức khỏe và vững tin vượt qua đại dịch”, “ Chúc mừng sinh nhật Đà Nẵng. Hẹn hết dịch chúng ta gặp nhau”…

Không chỉ nhận những lời động viên từ người Phần mềm khắp cả nước, chương trình còn nhận nhiều ly nước cam và lời chúc của các CBNV đang onsite ở nước ngoài. Đặc biệt, số lượt thả tim, gửi tặng nước cam vẫn liên tục tăng, dự kiến sẽ còn tăng mạnh hơn nữa khi sự kiện ‘3.000 Lon Cùng Nhau’ mừng sinh nhật Phần mềm Đà Nẵng chính thức ‘lên sóng’ vào tối nay.

nuoc-cam.jpg

Sau vài giờ mở cổng, chương trình đã nhận rất nhiều lượt thả tim, tặng nước cam,... tại mục Be Strong trên ứng dụng myFPT. (Ảnh chụp màn hình) 

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng tuổi 15 của Phần mềm Đà Nẵng (13/8/2005 - 13/8/2020). BTC kỳ vọng, thông qua chương trình, là lúc để người Phần mềm thể hiện tinh thần đoàn kết, lan tỏa yêu thương trong giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19.

Để tham gia chương trình, sau khi cài đặt ứng dụng myFPT, người dùng truy cập vào ứng dụng chọn mục “Be Strong” trên thanh ứng dụng. Tại đây, chọn vào phần “Tặng quà Đà Nẵng”, chọn biểu tượng “thương thương” hoặc biểu tượng gold để thả tim hoặc mua nước cam, gửi kèm lời chúc tiếp sức đến đồng nghiệp tại Đà Nẵng.

Đại diện BTC cho biết, việc thả tim sẽ không mất phí. Số lượt mua nước cam sẽ không giới hạn, mỗi lượt mua nước cam có giá trị thấp nhất 15 gold (tương đương 15 nghìn đồng). Những chia sẻ, động viên của người Phần mềm trong và ngoài nước sẽ rất ý nghĩa và ấm áp, giúp Đà Nẵng vững vàng vượt qua giai đoạn thử thách này.

Ngoài ra, sự kiện “3.000 Lon… Cùng Nhau" mừng sinh nhật tuổi 15 tuổi của FPT Software Đà Nẵng vào lúc 19h30 hôm nay đã có 3.800 CBNV đăng kí tham dự. Con số này vượt ngoài kỳ vọng của BTC chương trình, cho thấy sức hấp dẫn cũng như tinh thần chung tay hướng về Đà Nẵng của người Phần mềm. Với dự kiến 3.800 người tham dự, đây sẽ là sự kiện trực tuyến quy mô bật nhất tại Việt Nam được tổ chức.

Đại diện BTC cho biết, thực tế con số đăng kí còn vượt 3.800 người. Tuy nhiên để đảm bảo đường truyền ổn định, BTC chỉ nhận đăng kí đến 17h ngày 12/8 theo như thông báo. Những bạn đã đăng kí, BTC đều có email phản hồi, hướng dẫn cụ thể về việc tham dự sự kiện. 

Để chung tay hướng về Đà Nẵng những ngày ‘bão’ Covid, nhà Phần mềm quyết định mỗi cá nhân tham dự chương trình sinh nhật trên nền tảng Webex đồng nghĩa với 100 gold (100 nghìn đồng) sẽ được ủng hộ vào quỹ hoạt động hỗ trợ CBNV chi nhánh Đà Nẵng trong mùa dịch này. Với con số dự kiến 3.800 người, nhà Phần mềm sẽ duyệt chi 380 triệu đồng chuyển đến chi nhánh Đà Nẵng.

FPT Software Đà Nẵng được thành lập vào ngày 13/8/2005 dưới sự chứng kiến của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và TGĐ FPT Software đầu tiên Nguyễn Thành Nam cùng lãnh đạo thành phố… Trụ sở đầu tiên đặt tại số 51 đường Nguyễn Văn Linh, đánh dấu sự hiện diện của nhà Phần mềm tại mảnh đất miền Trung.

Sau nhiều năm không ngừng lớn mạnh và phát triển, ngày 13/8/2014, FPT Software khởi công Khu phức hợp văn phòng FPT tại khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Công trình có sức chứa gần 10.000 người, là dự án mang tính chiến lược phát triển lâu dài nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của tập đoàn tại miền Trung. Đây cũng chính là trụ sở hiện tại của FPT Software Đà Nẵng, tiếp tục sứ mệnh trở thành 1 trong 3 trung tâm xuất khẩu phần mềm lớn nhất cả nước.

>>3.800 người muốn 'cụng ly' mừng sinh nhật Phần mềm Đà Nẵng qua Webex

Nguyễn Huy

Ý kiến

()