Chúng ta

Lời giải cho xu hướng giải trí kiểu mới của giới trẻ

Thứ sáu, 1/12/2017 | 15:25 GMT+7

Thời đại Internet đang khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn, đa dạng hơn… Và thói quen giải trí cũng đang dần biến đổi theo sự thay đổi của công nghệ. 

Xem gì khi nửa kia mê phim Hàn còn bạn thích hành động?

Tuấn Việt và Thu Phương, cặp đôi trẻ vẫn thường dành thói quen cùng nhau thưởng thức những bộ phim như một cách để hâm nóng tình cảm. Nhưng điều kỳ lạ là mỗi lần quyết định lựa chọn một bộ phim nào đó cả hai đều tranh cãi nảy lửa vì sở thích khác biệt. Thu Phương, một cô nàng nhẹ nhàng yêu thích phim Hàn, còn anh bạn trai Tuấn Việt cá tính hơn khi chỉ thích xem những bộ phim bom tấn, hành động. Dĩ nhiên, một cặp đôi cùng đi xem phim không thể ‘thân ai nấy xem’. 

img20170616191630452-1676-1497-4817-5395

Thiết bị truyền hình Internet giải bài toán cho dân mê phim, cuồng công nghệ.

Hay như Thu Hà, nhân viên văn phòng của một công ty lớn tại TP HCM, thường dành thời gian rảnh rỗi để thỏa mãn thú vui giải trí phim ảnh của mình. Gần như Hà không bỏ qua bất cứ bộ phim nào đang hot và được quan tâm. Xem ngoài rạp nhiều khi chưa đủ, Thu Hà còn về nhà xem lại vì quá yêu thích. 

Thu Hà chia sẻ: “Tôi và ông xã rất mê phim nhưng vì sở thích khác nhau nên ngày trước cứ mỗi người một máy tính tự xem. Mà xem trên máy tính thì màn hình khá nhỏ nên không được đã mắt. May mắn là chiếc TV cũ sắm được từ hồi vợ chồng mình cưới nhau đến giờ vẫn dùng rất tốt. Tận dụng trong nhà có lắp sẵn Wi-fi nên vợ chồng đầu tư thêm thiết bị hỗ trợ để xem được nhiều phim hay”. 

Phong cách giải trí mới của giới trẻ 

Cùng nhau chia sẻ và xem lại những chương trình truyền hình, bộ phim thú vị tại nhà hay trong các quán cà phê là cách giới trẻ dần thay đổi thói quen ngồi lỳ trên máy tính cả ngày. 

Cô nàng Việt Nga sinh viên năm 4 sống tại TP HCM cùng bạn thường có thói quen rủ nhau tụ tập ăn uống và xem phim sau một tuần học tập căng thẳng. “Nhiều bộ phim hay được chiếu rạp nhưng không phải lúc nào bọn mình cũng xông xênh để mua vé cùng đi xem. Bỏ lỡ nhiều bộ phim hay cũng khá đáng tiếc nên nhóm quyết định chung tiền sắm thiết bị FPT Play Box kết nối với TV để xem lại những bộ phim yêu thích và theo dõi những bộ phim mới được cập nhật ngay trên thiết bị này”, Minh Phương chia sẻ. 

Minh Anh cũng là dân nghiền phim giờ đây cô nàng đã có thêm một sự lựa chọn mới. Thay vì lích kích nối PC với TV với cả chục sợi dây, giờ chỉ cần duy nhất một chiếc TV kết nối với thiết bị hỗ trợ FPT Play Box nhỏ gọn. Và chỉ sau vài cú bấm trên điều khiển từ xa, Minh Anh đã có thể xem được bộ phim mong muốn với chất lượng cao trên màn hình HD “không khác với xem qua smart TV là mấy”.

DSC13611-141-l-1-JPG-3498-1512109801.jpg

FPT Play Box được nhiều người dùng biết đến vì kết nối Internet nhanh chóng với TV, khả năng tương thích với tất cả nhà mạng và (lắp đặt đơn giản) thao tác vô cùng đơn giản.

Có một điều dễ thấy ở những người trẻ là tâm lý “sợ bỏ lỡ”, sợ vuột mất những thông tin, một sự kiện, một chương trình yêu thích, những tập phim hay…  Nhưng với thiết bị FPT Play Box cùng với hàng trăm kênh truyền hình và hàng nghìn giờ phim điện ảnh bao gồm cả phim lẻ, phim bộ cũng như giải thể thao hàng đầu thế giới: Ngoại hạng Anh, V- League… 

Không chỉ xem TV, video, phim thông qua Box, FPT Play Box còn có ứng dụng chạy trên nền tảng di động, có nghĩa là người dùng sẽ có thể xem mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm, với kho nội dung phong phú, đầy đủ, miễn là có kết nối Internet (Wi-fi hoặc 3G). Bạn không chỉ trải nghiệm cảm xúc một cách thụ động theo thời gian của đài truyền hình, mà còn có thể tùy chỉnh và xem lại các chương trình hay, các khoảnh khắc đẹp một cách dễ dàng.

Chỉ một bước thao tác đơn giản là mở FPT Play Box hỗ trợ xem phim trên TV, chọn nội dung chương trình muốn xem là có thể bắt đầu thưởng thức với giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

>> Nữ nhân viên kinh doanh FPT Telecom kiên cường sau tai nạn của chồng

Chi Vy

Ý kiến

()