Chúng ta

Loạt nhóm nhảy đình đám sẵn sàng chinh phục HoLa Showcase

Thứ hai, 18/2/2019 | 16:56 GMT+7

Đây đều là các tên tuổi "nổi như cồn" ở loạt trường THPT tiếng tăm khu vực Hà Nội.

Cuộc thi nhảy lớn nhất dành cho học sinh THPT – Hola Showcase đang đi đến giai đoạn cuối cùng của vòng loại. Với sự góp mặt của các nhóm nhảy đình đám, Hola Showcase hứa hẹn sẽ mang đến một vòng chung kết đầy máu lửa và cạnh tranh khốc liệt. 

Mới đây, BTC đã bật mí một số đội dự thi đến từ các trường THPT ở khu vực Hà Nội. Đó là D2T Dance Club (THPT Đào Duy Từ), THE TNT (Trần Nhân Tông), Triangle Dance Crew (Nhân Chính), W.O.S Crew (Trần Hưng Đạo), CGDC (Cầu Giấy) và LOC (Tây Hồ).

THE-TNT-7325-1550481569.jpg

Thành lập năm 2012, THE TNT đã không ngừng đổi mới và phát triển để có thể vươn xa hơn nữa tới các trường THPT trên thành phố Hà Nội và được nhiều bạn trẻ biết đến.

Đến với HoLa Showcase, THE TNT mong muốn được thể hiện tài năng và đam mê qua từng điệu nhảy. Đại diện nhóm chia sẻ: “Chỉ cần bạn cố gắng và thể hiện bản thân bạn trước mặt mọi người như vậy đã là một sự thành công rất lớn của các bạn rồi, dù kết quả có như thế nào thì cũng nên vui vẻ, tự tin lên, dẫu thất bại còn rất nhiều cơ hội đang chờ đợi các bạn, chỉ cần bạn có đam mê và nhiệt huyết thì không gì là không thể”.

CGDC-THPT-Cau-Giay-7884-1550481569.jpg

CGDC – THPT Cầu Giấy khẳng định sẽ thể hiện cái "chất" của nhóm thông qua HoLa Showcase sắp tới. 

TRIANGLE-DANCE-CREW-THPT-Nhan-5006-3051-

Triangle Dance Crew – THPT Nhân Chính tự tin sẽ đem đến Hola Showcase sự mới mẻ, bùng nổ và chiến đấu hết mình để dành được ngôi vị quán quân. 

Cái tên nói lên tất cả, nhóm “Đào Duy Từ dance club” cập bến Hola Showcase với mong muốn được học hỏi và giao lưu với các bạn trường THPT trên toàn miền Bắc. Ngoài những giờ học căng thẳng thì âm nhạc chính là niềm đam mê và sơi dây gắn kết cả nhóm, giúp các bạn giải tỏa áp lực về học tập. Vì vậy, nhóm hy vọng qua cuộc thi sẽ kết bạn được với nhiều bạn trẻ cùng chung sở thích nhảy với mình.

Trước đó, HoLa Showcase 2019 đã lộ diện những gương mặt đặc biệt đảm nhận vị trí ghế nóng trực tiếp chấm thi để tìm ra ngôi vị quán quân. Đó là Top 20 So You Think You Can Dance mùa 2 Dương Đình Hải (Hải 2D), Bboy Small River Nguyễn Mậu Hà và dancer Mai Tinh Vi - Lại Sao Mai. Cả ba đều là những vũ công tiếng tăm và sở hữu bảng thành tích ấn tượng trong giới “nhảy múa”.

Vòng thi chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10/3 tại ĐH FPT Hà Nội. 

Cuộc thi tài năng "Hola Showcase" do Đại học FPT Hà Nội phát động với chủ đề "dance" dành cho giới trẻ độ tuổi học sinh THPT với quy mô toàn miền Bắc. Ở vòng loại, các nhóm thí sinh có thể gửi ít nhất 1 video ghi lại tiết mục nhảy kèm theo 3-5 ảnh chụp tập thể của nhóm gửi về ban tổ chức duyệt trước khi đăng tải video lên mạng xã hội. Bài dự thi sẽ được bình chọn qua hình thức like, share bằng tài khoản facebook cá nhân.

Tại chung kết cuộc thi vào ngày 10/3, các khách mời ca sĩ nổi tiếng hạng A sẽ được Ban tổ chức tiết lộ trong thời gian tới. Quy mô tham dự Chung kết dự kiến khoảng 10.000 học sinh, sinh viên.

Trâm Nguyễn 

Ý kiến

()