Chúng ta

Hồ Ngọc Hà là Mỹ nhân của năm

Thứ năm, 24/1/2013 | 09:59 GMT+7

Tối qua, 23/1, tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2012 do Ngoisao.net tổ chức, Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành danh hiệu Mỹ nhân của năm.
> OneTV truyền hình trực tiếp 'Ngôi sao của năm'

Đây là giải thưởng do khán giả và Hội đồng tư vấn làm việc độc lập bình chọn và đưa ra quyết định ai là chủ nhân của danh hiệu cao quý này.

Hà Hồ đã vượt qua 4 đối thủ Thanh Hằng, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Diễm Hương và Ngô Thanh Vân để nhận được danh hiệu Mỹ nhân của năm 2012.

Tăng Thanh Hà, Mỹ nhân của năm 2011, đã được mời lên sân khấu công bố kết quả và tự tay trao lại danh hiệu được chờ đợi nhất cho Hồ Ngọc Hà.

d

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi nhận giải Mỹ nhân của năm 2012.

Cả hai người đẹp đều rất vui vẻ và tỏ ra thân thiết khi đứng cạnh nhau. Ngay khi vừa bước lên sân khấu nhận giải, Tăng Thanh Hà đã chủ động ôm lấy Hồ Ngọc Hà để chia vui cùng "người kế nhiệm".

d

Hà Hồ đã vượt qua 4 đối thủ Thanh Hằng, hoa hậu Mai Phương Thúy, Diễm Hương và Ngô Thanh Vân để nhận được danh hiệu Mỹ nhân của năm 2012.

Phát biểu cảm nghĩ khi nhận được danh hiệu Mỹ nhân của năm, nữ HLV The Voice cho biết, mỗi người đều có những quan điểm riêng về cái đẹp, vì vậy, cả 4 gương mặt nằm trong danh sách đề cử năm nay đều xứng đáng nhận được giải thưởng cao quý này.

d

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn thắng giải Cặp đôi của năm.

Lễ trao giải tối qua cũng là thời điểm đáng nhớ của gia đình Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn khi liên tiếp thắng lớn với hai giải "Cặp đôi của năm" và "Nhóc tì của năm" (dành cho bé Bảo Tiên). Chia sẻ cảm nghĩ khi giành được "cú đúp", nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông cho biết, cô rất tự hào và hạnh phúc.

d

Bé Bảo Tiên giành giải Nhóc tì của năm.

Cặp đôi vàng của điện ảnh Việt cũng hy vọng sẽ giữ được hạnh phúc trong mái ấm cũng như trong cuộc sống, phấn đấu trở thành gia đình mẫu mực của showbiz để không phụ lòng tin yêu mà công chúng đã dành cho họ trong suốt thời gian qua.

d

Thúy Hạnh và hai con gái lên nhân giải Bà mẹ của năm.

Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh cũng là người hạnh phúc khi được vinh danh là "Bà mẹ của năm". Ngoài hai con gái đi cùng mẹ, ông xã Minh Khang cũng có mặt tại lễ trao giải và rất chu đáo tháp tùng vợ trong suốt buổi tiệc.

Trở lại lễ trao giải, mở màn buổi lễ, Lâm Vinh Hải, Quán quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy cùng vũ đoàn MTE có tiết mục nhảy hiện đại và hiphop đặc biệt, được dàn dựng riêng cho chương trình. Sau đó, hai MC của chương trình là Thu Hằng và Lương Mạnh Hải đã giới thiệu lên sân khấu vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu - cặp đôi được nhiều công chúng ngưỡng mộ với sự nghiệp thành công, tổ ấm hạnh phúc.

Cẩm Vân - Khắc Triệu dành tặng đêm trao giải bài hát "Hãy để mưa rơi". Đinh Hương, giọng ca cá tính của The Voice, trình diễn ca khúc Forever and One từng được cô thể hiện rất thành công trên sân khấu Giọng hát Việt. Nữ ca sĩ chinh phục người nghe bằng giọng hát tình cảm, da diết. Đêm trao giải trở nên sôi động và vui vẻ với màn dance sport thiếu nhi của nhóm nhảy Khánh Thi.

Sân khấu chương trình được thiết kế theo hình một ngôi sao lớn, với mong muốn nhân vật đoạt giải khi đứng đó sẽ được mọi người xem như một biểu tượng để phấn đấu. Toàn bộ khán phòng được bao phủ bằng ánh sáng ấm cúng, như đang ở trong một ngôi nhà lớn, hoàn toàn không dùng ánh sáng của sân khấu.

Để tôn vinh những nghệ sĩ, không gian của thảm đỏ và khán phòng diễn ra lễ trao giải được trang trí đơn giản và sang trọng, nhằm tạo nên bữa tiệc hội ngộ vui vẻ ngày cuối năm.

Đông đảo những gương mặt quen thuộc là các hoa hậu, diễn viên, người mẫu, ca sĩ của làng giải trí và nhiều cơ quan truyền thông đã có mặt trong những bộ cánh lộng lẫy từ 18h.

a

One TV thực hiện truyền hình trực tiếp chương trình Lễ trao giải nhằm mang đến cho khán giả những hình ảnh sống động, chân thực.

Chương trình có sự tham gia của nhiều lãnh đạo FPT như các anh: Nguyễn Đắc Việt Dũng - TGĐ FPT Online, Phạm Công Hoàng - Phó TGĐ FPT Online, Nguyễn Hoàng Linh - Phó TGĐ FPT Telecom...

Lễ trao giải "Ngôi sao của năm 2012" đã được truyền hình trực tiếp trên Ngoisao.net, OneTV.vn, Vnexpress.net. Với đội ngũ có kinh nghiệm, máy móc hiện đại, và đường truyền chất lượng cao của FPT Telecom, khán giả có thể theo dõi đêm trao giải qua các thiết bị giải trí thông dụng như: Máy tính cá nhân, máy tính bảng, điện thoại thông minh… bằng việc kết nối Internet có dây (ADSL, VDSL, FTTH) và không dây (WiFi, 3G).

“Chúng tôi đã rút kinh nghiệm từ các lần trước nên chất lượng truyền hình trực tiếp lễ trao giải Ngôi sao của năm rất tốt. Trong năm 2013, chúng tôi sẽ hướng việc truyền hình trực tiếp đến nhiều sự kiện của các đơn vị thuộc FPT và bên ngoài”, anh Bùi Thái Thịnh, Phó GĐ OneTV, chia sẻ.

Đây là lần thứ hai, báo Ngoisao.net tổ chức chương trình với mong muốn tôn vinh những người đẹp, cặp đôi, bà mẹ và nhóc tì nổi bật của showbiz Việt trong năm qua. Với 4 hạng mục Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Bà mẹ của năm và Nhóc tì của năm, 19 gương mặt có trong danh sách đề cử đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Để có một danh sách ứng viên chính xác ở 4 danh hiệu, ban tổ chức đã mời Hội đồng tư vấn gồm các nghệ sĩ, nhà báo, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, stylist uy tín đưa ra 5 đề cử cho mỗi giải thưởng. Các thành viên Hội đồng tư vấn đã làm việc theo phương thức bỏ phiếu độc lập, bảo mật. Sau khi có danh sách đề cử, độc giả bắt đầu bình chọn bằng tin nhắn từ 12h ngày 3/1 đến 19h ngày 23/1 theo mã số riêng của từng nhân vật.

Lễ trao giải Ngôi Sao của năm 2012 được tài trợ bởi FPT Telecom, Hennessy Artistry, Thời trang Elise, Riverside Palace, One TV, Nhà hàng Con Gà Trống, mỹ phẩm BeauMore.

Nguyên Văn

Ý kiến

()