Chúng ta

‘Gái ngành’ lên sóng Truyền hình FPT

Thứ tư, 12/8/2020 | 13:31 GMT+7

Tham vọng của những cô gái làng chơi là gì? Không chỉ đơn giản là tiền, họ say mê tạo dựng một đế chế hạng sang cho lĩnh vực theo đuổi. Bộ phim “Gái ngành thông thái” trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy sẽ đề cập cách các cô gái làng chơi khởi nghiệp

“Gái ngành thông thái” là bộ phim mới nhất mà Truyền hình FPT mua bản quyền, phục vụ khán giả từ ngày 10/8. Bộ phim kể về cuộc sống hằng ngày của Karin, Luna, Magali. Ba người họ có một mục tiêu chung, đó là thực hiện một cuộc “cách mạng” cho nghề mại dâm bằng chính những kiến thức ở đại học.

Bằng nhiều chiêu trò khác nhau, ba cô nàng đã chiếm được những địa bàn hoạt động béo bở và mở công ty riêng. Họ cùng nhau xử lý những tình huống oái oăm khi hành nghề, đồng thời giải quyết những mâu thuẫn nội bộ của chính họ.

1-3882-1597213887.png

Chào mừng bạn đến với thế giới của các cô gái làng chơi.

"Gái ngành thông thái" là bộ phim dài tập của Brazil, thu hút bởi dàn diễn viên triển vọng và kịch bản khai thác chủ đề mới mẻ, thay đổi cách nhìn của mọi người về những cô gái làng chơi. Không những thế, bộ phim còn lên án thói đạo đức giả của một bộ phận người trong xã hội. 

Đến với "Gái ngành thông thái", không chỉ có những cảnh nóng bỏng, khán giả còn thích thú khi tìm thấy những “típ” kinh doanh quen thuộc nhưng có cách vận dụng vô cùng linh hoạt. Bên cạnh đó là những câu nói triết lý thấm thía và cả những tiếng cười vui vẻ trong tình huống dở khóc dở cười mà các cô gái gặp phải. 

Ba cô gái đều có đầu óc kinh doanh rất nhạy bén. Các cô nghiên cứu và học hỏi cách thức hoạt động của các công ty lớn, từ cách thức lên kế hoạch, quảng cáo và tiếp thị… “tận tay”. Tôn thờ châm ngôn là “Thay đổi mong muốn thành cần thiết”, họ không ngần ngại đưa ra những chính sách vô cùng độc đáo. Những chiến lược như “ưu đãi đặc biệt” cho khách hàng đầu tiên, sau đó bán các gói tiệc độc thân tại cửa hàng áo cưới, thậm chí cung cấp “phiếu dịch vụ nhanh” cho những hành khách ngồi chờ máy bay… đều được nhanh chóng áp dụng. Điều này đã giúp họ tạo dựng được tệp khách hàng riêng biệt và tạo lòng trung thành của họ. Tất cả dường như rất điên rồ, chưa ai nghĩ đến nhưng hiệu quả mang lại có thể khiến nhiều doanh nghiệp lớn phải ganh tỵ.

screenshot297-3493-1597213887.png

Bộ ba Luna, Karin và Megali với tham vọng xây dựng đế chế gái gọi hạng sang.

Qua bốn phần của series "Gái ngành thông thái", chính sự quyết tâm của ba cô gái làng chơi đã khiến góc nhìn về nghề ở tận đáy xã hội trở nên đầy hấp dẫn, thú vị. Số lượng người hâm mộ ngày càng gia tăng khi phim được phát sóng trên nhiều quốc gia, thậm chí có thể tìm thấy nhiều nhóm người hâm mộ cuồng nhiệt của "Gái ngành thông thái" trên các trang mạng xã hội. 

Đón xem trong tiểu mục phim Bộ Âu Mỹ của Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy từ ngày 10/8 và “tận hưởng” quá trình khởi nghiệp đầy nóng bỏng của ba cô gái làng chơi theo cách sau:

Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.

Bước 2: Vào tiểu mục BỘ ÂU MỸ.

Bước 3: Chọn phim "Gái ngành thông thái"

Bước 4: Bấm OK và thưởng thức.

>> '30 chưa phải là hết' lên sóng FPT Play 

Thủy Minh

Ý kiến

()