Chúng ta

FPT Telecom mua bản quyền phát sóng Giấc mơ làm ca sĩ

Thứ tư, 29/3/2017 | 10:39 GMT+7

FPT Play sẽ độc quyền giới thiệu bộ phim truyền hình dài tập Hàn Quốc chiếu song song cùng đài MBC.

Giấc mơ làm ca sĩ kể về câu chuyện cuộc đời của hai người phụ nữ: Ca sĩ lừng danh Yoo Ji Na, người có những tiếc nuối về quá khứ và nhân vật Jung Hae Dang, người sống bằng cách bắt chước phong cách biểu diễn của Yoo Ji Na và có những gắn bó đầy éo le với nữ siêu sao.

Đây là một bộ phim truyền hình có sự hòa trộn đặc sắc giữa cách khai thác đa diện về đề tài showbiz và các mối quan hệ gia đình truyền thống trong lòng xã hội đương đại Hàn Quốc. Phim  tập trung khai thác các mâu thuẫn đời sống người phụ nữ đô thị ở lứa tuổi 30-40, độ tuổi nhiều áp lực nhất của xã hội khi trên có cha mẹ ông bà phải phụng dưỡng, dưới có thế hệ sau cần quan tâm chăm sóc và bản thân lại đầy ắp khát khao sự nghiệp và tình yêu lứa đôi.

Jung-Hae-Dang-va-ca-si-Yoo-Ji-4942-5556-

Cặp đôi diễn viên chính trong một lần biểu diễn chung.

Không tận dụng các ngôi sao mới nổi, dàn diễn viên của phim là những gương mặt thực lực kỳ cựu của màn ảnh nhỏ xứ Kim chi. Một bộ phim lấy bối cảnh ngành sản xuất âm nhạc nên hầu hết diễn viên đều xuất phát từ nền tảng âm nhạc vững vàng như Uhm Jung Hwa, Goo Hye Soo, Kang Tae Oh, Jun Kwang Ryul. Phim cũng đánh dấu sự trở lại của hoa hậu Hàn Quốc Son Tae Young với một vai diễn khoe cả nhan sắc và nét tinh tế trong diễn xuất ở giai đoạn chín muồi của cô.

Được chắp bút bởi biên kịch Ha Chung Ok, người đã rất thành công với bộ phim tâm lý “Make A Woman Cry” trước đó, kịch bản phim được đánh giá là thực tế, hài hước và cũng đầy cay đắng. 6 tập đầu bộ phim ngập tràn những tình tiết hài hước thú vị đầy bất ngờ, song đồng thời cũng mang đến cho người xem những suy ngẫm về giá trị gia đình và đánh động về thực trạng của một nền showbiz nhiều áp lực trong lòng xã hội Hàn Quốc.

Diễn viên chính đóng vai ca sĩ Yoo Ji Na của phim chính là Uhm Jung Hwa, được mệnh danh là Madonna của Hàn Quốc. Với phong cách gợi cảm, giọng hát chắc khỏe và vũ đạo quyến rũ, dù đã ở tuổi trung niên, cô vẫn là cái tên sáng giá của mọi sân khấu ca nhạc. Nữ ca sĩ sexy có tiếng của xứ Hàn còn được xem là đàn chị có uy tín khi kết nối nhiều ngôi sao ca nhạc lấn sân màn ảnh và ngược lại. Em trai của cô là nam diễn viên Uhm Tae Woong, một diễn viên thực lực, đang cố gắng hết mình để vượt qua scandal mua bán dâm thời gian qua. Trong phim, Uhm Jung Hwa được khoe vũ đạo, giọng hát nội lực và vẻ đẹp không tuổi của mình. Thể hiện một vai diễn “gần giống chính mình” nhưng khán giả hoàn toàn có thể trông đợi vào những đột phá trong diễn xuất của Uhm Jung Hwa khi nhân vật của cô để đạt được thành công hôm nay đã phải hy sinh nhiều điều và nếm trải nỗi đau từ khi còn trẻ.

“Nàng cỏ” Goo Hye Sun nổi tiếng toàn châu Á qua bộ phim "Vườn sao băng" kết hợp với nam thần Lee Min Ho năm 2009. Cô đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với nam diễn viên trẻ hơn 3 tuổi là Ahn Jae Hyun (2 người quen nhau khi hợp tác trong phim Blood). Cặp đôi được yêu mến khi tham gia show Chuyện vợ chồng son. Vẻ đẹp trong sáng và thái độ nghiêm túc trong nghề đã cải thiện diễn xuất ban đầu được đánh giá là đơn điệu trước đây của Goo Hye Sun. Vốn hay vào các vai diễn liên quan đến ngành y, lần này, Goo Hye Sun được trải nghiệm một nhân vật có vẻ ngoài luôn vui tươi khi đối diện với mọi việc nhưng thực chất đời sống của cô cũng đầy biến cố đau đớn. Sau khi bố thất nghiệp, cô biểu diễn tài bắt chước giọng hát của mình nhiều sân khấu buổi đêm để giúp đỡ gia đình, và tất nhiên, người cô nhái giọng chính là thần tượng Yoo Ji Na. Nhưng người phụ nữ cô hằng ngưỡng mộ này lại mang đến cho cô nhiều đau khổ hơn nữa.

Tuy nhiên, sau 6 tập phim, diễn viên Goo Hye Sun đã bỏ ngang vì lý do sức khỏe. Người thay thế cho cô chính là Jang Hee Jin.

Kang Tae Oh, thành viên nhóm nhạc 5urprise là nam diễn viên triển vọng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Anh rất gần gũi nhất với khán giả Việt khi thủ vai nam chính Junsu trong 2 phần phim Tuổi thanh xuân. Kang Tae Oh cùng Nhã Phương tạo thành cặp đôi đẹp nhất nhì màn ảnh Việt hiện nay. Trong phim, dù Linh và Junsu bằng tuổi nhau nhưng ngoài đời Nhã Phương lớn hơn bạn diễn người Hàn 4 tuổi. Anh chàng sinh năm 1994 này rất có duyên khi diễn cùng với các đàn chị lớn tuổi và lần này cũng không phải ngoại lệ. Vai diễn của Kang Tae Oh trong phim xuất hiện với đôi mắt đẹp nhưng không thể nhìn cuộc đời, ngón tay trên phím đàn piano điêu luyện, giọng nói trầm ấm gương mặt đượm buồn và một quá khứ đau đớn bị bỏ rơi. Chàng trai này chính là người đứng giữa mối quan hệ éo le của hai nhân vật nữ chính.

Kang-Tae-Oh-anh-hau-truong-JPG-2426-1490

Kang Tae Oh ở hậu trường phim.

Jun Kwang Ryul - vai đại gia Park Sung-Hwan. Diễn viên kỳ cựu xuất thân từ một nghệ sĩ kèn Saxophone mang đến hình ảnh của một quý ông đích thực, người sẵn sàng gác lại sự nghiệp để theo đuổi tình yêu với ca sĩ Yoo Ji Na. Sự chân thành, lịch lãm và các chiêu “cưa đổ nàng” được thể hiện qua phần đầu của phim khiến nhiều khán giả tan chảy. Jun Kwang Ryul cũng một diễn viên truyền hình khá quen mặt đối với khán giả Việt Nam. Anh từng để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả qua các bộ phim như Thần y Hurjun; Soonjin - Cô bé lọ lem; Thời đại anh hùng; Truyền thuyết Jumong; Vua bánh mì; Chiến binh Beak Dong Soo; Mặt nạ công tố viên; Jackpot và Hoa trong ngục. Với khả năng diễn xuất biến hóa đa dạng, nhưng đặc biệt sở trường với các vai “đại gia”, Jun Kwang Ryul luôn mang tới ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ, thậm chí, đôi lúc vượt mặt cả những diễn viên chính của phim.

Giấc mơ làm ca sĩ có thời lượng 50 tập, được FPT Play mua bản quyền phát sóng song song với đài truyền hình MBC vào lúc 21h30 tối thứ Bảy, Chủ nhật. Khách hàng của FPT Play Box có thể theo dõi phim tại chuyên mục phim bộ - Hàn Quốc.

Phim bắt đầu từ ngày 4 /3. 8 tập phim đầu đã hé lộ các biến cố lớn và những bí mật đời tư của các nhân vật chính, mang đến cho khán giả cảm giác vừa thân thuộc vừa mới lạ, nhất là đối với những khán giả Việt Nam luôn trân trọng cảm xúc gia đình trong đời sống hiện đại nhiều áp lực. 

>> FPT Play Box tung phiên bản thế hệ 3

Chi Vy

Ý kiến

()