Chúng ta

FPT Software thi sáng tác STCo về Hòa Lạc

Thứ năm, 18/4/2013 | 11:49 GMT+7

Cuộc thi sáng tác STCo về FPT Software Hòa Lạc được tổ chức dành cho toàn thể cán bộ nhân viên của đơn vị trên khắp vùng miền và chi nhánh nước ngoài.
> Thi sáng tác slogan về làng phần mềm

Đây là hoạt động hướng tới sự kiện lớn của năm 2013, FPT Software chuyển địa điểm làm việc về khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.

Ba bài dự thi đầu tiên sẽ được nhận ngay phần thưởng trị giá 500.000 đồng/bài.

d

Cuộc thi sự kiện FPT Software chuyển địa điểm làm việc về khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Tất cả cán bộ nhân viên FPT Software có thể tham gia sáng tác chế lời theo phong cách STCo dựa trên nền nhạc có sẵn, để có những tác phẩm vui nhộn. BTC không hạn chế số lượng bài dự thi của mỗi tác giả.

Thời gian gửi bài dự thi từ ngày 12 đến 25/4, về địa chỉ ducnt4@fsoft.com.vn.

Làng phần mềm FPT Software tại Hòa Lạc có diện tích 6,4 ha nằm trong phân khu Phần mềm - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc thuộc địa phận xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Xuất phát từ ý tưởng ban đầu của nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam, F-Ville sẽ được xây dựng tổng thể theo dạng làng quê truyền thống đồng bằng Bắc Bộ, khai thác những không gian sinh hoạt cộng đồng và nét kiến trúc đặc trưng mang bản sắc dân tộc. Mô hình mẫu chính là làng cổ Đường Lâm ở Sơn Tây (Hà Nội).

F-Ville sẽ có hai block là tổ hợp các khối nhà khác nhau có diện tích 5 ha, ở giữa là công viên cây xanh liên kết, thảm cỏ cây xanh ở ven hồ Tân Xã và một công viên chuyên đề ở bên phải Làng công nghệ số 3.

Với tổng vốn đầu tư hơn 48,6 triệu USD, dự kiến năm 2015, FPT Software sẽ có từ 8.000 đến 13.000 nhân viên làm việc tại đây.

Nam Anh

Ý kiến

()