Chúng ta

FPT Software mở khóa học guitar ở Hòa Lạc

Thứ sáu, 14/6/2019 | 16:10 GMT+7

Khóa học guitar ở F-Ville nhằm kết nối người trẻ đam mê nghệ thuật của người nhà Phần mềm.

Bên cạnh những CLB nhảy, cờ tướng, thể dục thể thao, đơn vị Văn hóa - Đoàn thể FPT Software (FUN Hòa Lạc) vừa khai giảng khóa học guitar với kỳ vọng kết nối các bạn trẻ F-Ville đam mê loại hình nghệ thuật. Đồng thời, khóa học cũng hướng đến tạo sân chơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng…

1-9209-1560438457.jpg

Buổi học đầu tiên của lớp guitar.

Khóa học sẽ được FUN Hòa Lạc hỗ trợ toàn bộ chi phí hoạt động (sinh hoạt lớp học, chi phí giảng dạy…). Mỗi học viên sẽ đóng một khoản như cam kết tích cực và tuân thủ lịch hoạt động. Số tiền này sẽ trả lại sau khi khoá học kết thúc.

Ban đầu lớp có hơn 40 học viên đăng ký, và buổi khai giảng có 25 người. Lịch tập luyện của lớp từ 11h45 đến 12h45 thứ Ba - Năm hằng tuần tại phòng Làng Sen F-Ville 1 dưới sự hướng dẫn của 2 thầy giáo trẻ La Văn Thám (IVS.Z2) và Nguyễn Quán Cường (FHN.ICE).

Theo anh Bùi Bình Minh (FUN.Hòa Lạc), trong một năm F-Ville có rất nhiều các hoạt động cần người chơi guitar. Nếu bỏ chi phí thuê những nhóm chơi giutar ở ngoài vừa tốn kém, vừa không mang lại nhiều giá trị về mặt tinh thần cho anh em. Hơn thế, cũng có nhiều đồng nghiệp mong muốn học bộ môn này nên mở lớp là động thái 'nhất cử lưỡng tiện'. "Khóa học sẽ như một cái nôi đào tạo nhóm 'những tay chơi đàn' chuyên biểu diễn trong các chương trình trong và ngoài đơn vị. Tôi hy vọng tương lai sẽ có câu lạc bộ chuyên nghiệp".

2-8333-1560438458.jpg

Tại lớp học các bạn sẽ được hướng dẫn về nhạc lý, cảm thụ âm nhạc, học về hợp âm, các nhịp cơ bản và cách chơi đàn từ cơ bản đến nâng cao.

Hào hứng khi trở thành người dẫn dắt các đồng nghiệp, thầy giáo Nguyễn Quán Cường chia sẻ: “Tôi rất vui khi các bạn hào hứng và tập luyện chăm chỉ. Mọi người đều luyện tập tốt theo yêu cầu của giáo án. Tôi mong muốn khóa học giúp ai cũng yêu đời, phát huy năng khiếu, và có ngón đàn để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng”.

Chia sẻ về định hướng hoạt động, lớp trưởng Quách Phượng Long cho hay thời gian tới lớp học sẽ có cơ chế thưởng phạt rõ ràng, đồng thời mong muốn các thành viên khi tham gia sẽ có lịch hoạt động cụ thể, tập luyện đúng giờ, hoạt động đều đặn theo lịch.

>> Chủ tịch Hoàng Nam Tiến khảo sát đồng nghiệp trên Workplace

Quốc Phú

Ý kiến

()