Chúng ta

'Em gái mưa' Hương Tràm 'tưới mát' đêm gala của Synnex FPT

Thứ hai, 8/1/2018 | 17:24 GMT+7

Là một trong những trung tâm cán mốc doanh số năm 2017 sớm nhất và “gặt hái” được nhiều giải thưởng lớn của các hãng, Trung tâm Phân phối và Hỗ trợ dự án FPS (thuộc Synnex FPT) vừa có một chuyến kick-off 'quẩy hết mình" tại Vĩnh Phúc. Đặc biệt là sự góp mặt của nữ ca sĩ Hương Tràm, khuấy động trong đêm gala dinner. 

BPQ-5238-JPG.jpg

Mới đây, tại Sông Hồng Resort, Trung tâm Phân phối và Hỗ trợ dự án FPS (thuộc Synnex FPT) đã tổ chức chương trình team building tổng kết dành cho các đại lý khu vực phía Bắc. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Partner Connection Day 2017.

BPQ-5309-JPG.jpg

Dù thị trường gặp nhiều khó khăn nhưng FPS vẫn giữ vững "phong độ" là nhà phân phối nổi bật nhất của các hãng HPE, Cisco, IBM, Lenovo... tại Việt Nam. Đặc biệt, FPS là một trong những trung tâm cán mốc doanh số 2017 sớm nhất Synnex FPT.

BPQ-5353-JPG.jpg

Thành công này có sự đóng góp không nhỏ của các đại lý FPS. Họ là những người luôn đồng hành cùng FPS, đưa sản phẩm đến với người dùng và doanh nghiệp Việt Nam.

BPQ-5364-JPG.jpg

Như nhiều chương trình team building khác ở FPT, người tham dự được chia thành các đội, mỗi đội mang màu cờ sắc áo khác nhau để tranh tài ở nhiều môn thi. Khơi mào cho các hoạt động là màn nhảy khẳng định "chất" riêng của mỗi đội: điệu nhảy "chém gió", chú vịt ngộ nghĩnh, hoặc những vũ điệu "không thể gọi tên".

BPQ-5598-JPG.jpg

Ngày hội quy tụ khoảng hơn 100 đại lý, đối tác của FPS khu vực miền Bắc như: Amigo, Điện máy An Phát Đạt, An Phát PC, Artek...

BPQ-5622-JPG.jpg

Rất nhiều trò chơi vận động sôi nổi và gắn kết đồng đội được tổ chức để các đại lý của FPS có thể hòa mình vào Partner Connection Day 2017.

BPQ-5772-JPG.jpg

"Cho anh xin một vé về tuổi thơ!".

BPQ-5833-JPG.jpg

"Mình cùng đua nào!".

BPQ-5724-JPG.jpg

Mỗi phần thi sẽ được Ban tổ chức chấm điểm theo các tiêu chí định sẵn để tìm ra đội thắng cuộc. 

BPQ-6160-JPG.jpg

Sự cởi mở, nhiệt huyết, "vui hết sức, chơi hết mình" của các đại lý đã khiến chương trình team building không ngớt tiếng cười. 

>> Xem tiếp

Thiên Bình - Hồng Nhi

Ý kiến

()