Chúng ta

Doctor Loan lì xì khủng cho người FPT

Thứ ba, 7/2/2017 | 17:26 GMT+7

Từ 12/2 - 28/2, CBNV FPT sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại tầng 15, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội) sẽ được nhiều ưu đãi lớn, mua 10 gói dịch vụ bất kỳ sẽ được tặng thêm 5 gói..

DOCTORLOANCHAIN là phòng điều trị ban đầu các biểu hiện về bệnh Cột Sống cho cộng đồng, sẽ giúp bạn điều chỉnh xương sống về trạng thái bình thường sau thời gian ngắn nhất, an toàn và hiệu quả nhất. Đặc biệt phương pháp điều trị không dùng thuốc và phẫu thuật thông qua những tác động vào cột sống bằng các sản phẩm như ghế nắn chỉnh, gối định hình...

Hiện DOCTORLOANCHAIN có 4 gói dịch vụ chăm sóc, phòng ngừa các bệnh cột sống gồm: 15 phút tại phòng chăm sóc sức khỏe FPT Cầu Giấy có giá 30.000 đồng; 30 phút với giá 40.000 đồng, 45 phút có giá 50.000 đồng và 60 phút có giá 60.000 đồng. Bên cạnh đó, người FPT có thể mua các sản phẩm ghế ngồi, gối nằm... của DOCTORLOANCHAIN để giảm đi những đau đớn, mệt mỏi liên quan tới các bệnh về cột sống.

Standee-LI-XI-TET-FPT2-02-2216-148646140

DOCTORLOANCHAIN là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc và phẫu thuật thông qua những tác động vào cột sống bằng các sản phẩm như ghế nắn chỉnh, gối định hình...

Phòng chăm sóc sức khỏe DOCTORLOANCHAIN chính thức đi vào hoạt động, phục vụ sức khỏe cho người nhà FPT từ tháng 10/2016. Với diện tích 82 m2 trên căng-tin tầng 15 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, DOCTORLOANCHAIN được trang bị các sản phẩm ghế ngồi, gối nằm... điều trị hiệu quả các bệnh về cột sống. Sau hơn 3 tháng hoạt động, DOCTORLOANCHAIN đón nhận gần 400 lượt sử dụng dịch vụ. 

Là người trải nghiệm dịch vụ tại DOCTORLOANCHAIN, Trưởng Ban Nhân sự FPT Trịnh Thu Hồng, cho hay, phòng khám DOCTORLOANCHAIN có không gian bối trí rất thân thiện. Người FPT có thể tự điều trị, phòng ngừa các bệnh về cột sống một cách dễ dàng tại ngay tòa nhà làm việc của công ty.

drloan-3408-1486461405.jpg

DOCTORLOANCHAIN hiện đang nằm ở tầng 15 của tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Cột sống là chìa khóa của sự sống. Chính vì vậy khi ngồi ghế sai tư CBNV FPT thường mắc các bệnh văn phòng do cột sống gây ra như đau lưng, đau tay, đầu đầu, giảm trí nhớ, mất ngủ…đến đau khớp gối, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh liên sườn… Bác sĩ Phạm Thị Kim Loan chia sẻ: nhân viên văn phòng - những người thường xuyên ngồi một chỗ là đối tượng dễ mắc các bệnh liên quan đến cột sống nhất. Điều này xuất phát từ việc tư thế ngồi không đúng do các loại bàn ghế thường được thiết kế một cách đơn giản, khiến người sử dụng có thể ngồi được bằng nhiều tư thế khác nhau. Trong đó, có các tư thế dễ dẫn đến các bệnh cột sống, xương chậu, xương cùng cụt như nêu trên gây hậu quả suy giảm khả năng lao động, trí tuệ, ảnh hưởng các cơ quan tạng phủ con người.

ddd-7412-1486461405.jpg

Phương pháp điều trị của DOCTORLOANCHAIN  là nắn chỉnh cột sống bằng các sản phẩm được thiết kế chuẩn với cột sống của con người.

Khác với các loại ghế thông thường, khi ngồi, người dùng thường bị trượt mông về phía trước do cấu trúc mặt phẳng của ghế. Từ đó, dẫn tới các tư thế ngồi không đúng. Trong khi đó, chiếc ghế DOCTORLOAN được cấu tạo đặc biệt, với phần lưng cong và lõm, phù hợp với khung xương sống của nhiều đối tượng khác nhau, phần mặt ghế có rãnh chống trượt ra phía trước, giúp mọi người luôn trong tư thế ngồi đúng.

Mới đây, sản phẩm vừa tham dự Giải thưởng sáng chế lần thứ 4 - năm 2016 do Sở KHCN TP.HCM tổ chức và nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng giám khảo.     

Thanh Tùng

Ý kiến

()